:: My colourful life * Share everything ::

Sunday, September 11, 2005

:: Victory Dance ::

วันนี้ไปดูบอลมา .. ขาลายพ้นเรย .. ไส่กระโปรงสั้นงัย .. แร้วยุงมาตอม - -* .. เราก้อเรยช่วยเกา เกาจนด้ายแผลอ่ะ .. ห๋าๆ .. อเมริกันฟุตบอล ดูๆปายก้อหนุกดีนะ (ต้องตั้งจายดู) ม่ายงั้นม่ายรุเรื่อง .. เหอๆ .. ตอนไกล้จบพักครึ่ง เค้าไห้ลงไปเต้นไนสนามอ่า .. อ่ายเราก้อปายจอยดิ .. 55+ .. หนุกดี แต่เราทามตามม่ะล่าย ..

เชียร์หลีดเดอร์ที่นี่มานโคตรเก่งเรย .. ทั้งเต้นเองร้องเอง .. แร้วแบบแข็งแรงมากมาย .. ต่างจากเชียร์หลีดไทย .. มีแต่ความสง่างาม .. เหอๆ .. แต่ที่นี่เชียหลีดม่ายค่อยโดนห้ายความสัมคันเท่าไหร่ .. สัมคันตอนเดว .. ตอนที่โยนของขวันขึ้นมา .. ทุกคนจาสนจายมากๆ .. 55+ ..

วันนี้เปงแมตช์ระหว่าง SPX Panthers VS. Kinkade .. แน่นอนนน .. spx ชานะ .. วิ๊ววววว .. อาย เลิฟ st. pius x .. จาบอกว่า การปายเชียบอล คือการปายนั่งเม้าท์กะเพื่อนตะหาก .. - -*.. แต่ม่ายช่ายเราน้า เราอ่าฟังลูกเดว พูดม่ายออก ..

พอแข่งจบ คืนนี้มี victory dance .. แด๊นซ์ฉลองความสัมเร็จ .. 55+ .. มันส์โคตรรรร ..มันส์ก่าที่ภว.และสตรีมากกก .. คือเค้าปิดไฟที่ cafeteria .. แล้วมีซุ้มดีเจเปิดเพลงอยู่อ่ะ แล้วติดไฟดิสโก้บนหัว -*- .. แล้วแบบคนๆเต้น .. แบบด้ายแรงมาก .. ฝรั่งเต้นอ่านะ .. เราก้อขอไห้มานสอนไห้ .. ฮี่ๆๆ .. ยังม่ายคล่องทีๆ .. แร้วก้อมีเต้นเพลงช้า ซึ่งเราม่ายล่ายเต้น .. เพราะม่ายมีคู่ไห้เต้น .. แบบเปงช่วงที่อิจฉาคนเมแฟนอ่านะ.. แต่เต้นเพลงพื้นเมืองที่นี่ด้ายแระ .. อิอิ แต่ม่ายคล่อง ..

พอเที่ยงคืนก้อกลับ .. ซาร่ามานจาปายนอนบ้านเมลานีงัย .. เราก้อเรยโดนเรียกกลับก่อน .. เรียกออกมานึกว่าจาพาปายส่ง .. ป่าวเรย ไห้กุยืนรออีก .. เอ้อ .. มีรัยจาเล่า .. มีช่วงนึงตอนเต้นอยู่อ่ะ ปายเต้นอยู่กับผู้ชายคนนึง .. แต่เราม่ายรุจักงัย แต่จามหน้าด้าย .. เสดตอนยืนรออ่ะ .. มานก้อเดินมาหา .. แร้วมานก้อพูดกะเรา .. มือนึงมานถือโค้กลิตร .. อีกมือมานแบมืออ่ะ .. แร้วมานพูดรัยเราม่ายแน่จาย .. เรยปายเข้าจายว่ามานบอกว่ายินดีที่ด้ายรุจัก .. เราก้อเรยบอกยินดีเช่นกาน .. แร้วเราก้ออาวมือลงวางบนมือเค้า .. -*- .. อ่ายนั่นก้องงดิ .. แร้วมานก้อแนะนำตัวว่า เคยเจอเราไนคาบ pre-cal.. เราก้อ .. อ๋อออ .. แร้วก้อถามชื่อมาน ทั้งๆที่ยังวางมือบนมือมานอยุเรย .. กว่าจารุตัวอีกที .. อายอย่างแรงเรยอ่ะ .. เห้ย ม่ายบันยายแร้ว .. เข้าตัวเองหมด .. -*- ..


พุ่งเน้ต้องตื่นเช้า .. 10 โมง ไปงาน thai festival in houston !! ..โถ้าโชคดีก้อคงด้ายเจอ เด็กไทยคนนั้นนนน .. อิอิ .. น่าเลิ๊ฟอบอุ่นเหมือนดาร์ทเรยยยย ..ปายร่ะ การบ้านเยอะมากกก .. (เราม่ายล่ายทามส่งทีอ่ะ T T ..) สงสารป่าป๊า .. ป๊าถามว่าการเรียนเปนงัย เราก้อบอกว่าเหมือนเดิม .. แร้วดันปายบอกว่า ม่ายอยากอ่านหนังสือ มานทามไห้ปวดหัว ม่ายต้องการอ่าน .. แล้วการบ้านงานก้อม่ายล่ายส่ง .. นิสัยเก่าๆกลับมาอีกแร้ว .. ปายทัมริดไส่ป่าป๊าอีกอ่ะ .. แง้ๆๆๆๆๆๆๆ .. ม่ายเดเรยโว้ยยยยยยยยยย .. แพร์รักป่าป๊านะ ..

ปล. เอากล้องไปกะจาถ่าย แต่ลืมเอาถ่านไส่ปาย ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home