:: My colourful life * Share everything ::

Tuesday, September 13, 2005

:: Thai Fest ::

ม่ะวันเสาร์ที่ผ่านมา ปายงาน thai festival มาร่ะ .. Thai festival in Houston เชียวนะ .. 55+ .. สนุกมาก .. ฟรอยด์มารับตอนสิบโมงก่าๆอ่า .. แล้วเราก้อปายซื้อแมคโดนัลกิงระหว่างทาง .. (ไข่มันม่ายอร่อยเรย) .. พอปายถึงงาน ทามไข่ตก .. เหอๆๆ .. อดเรยมือเช้า ..

พิธีเปิดก้อมีขบวนพาเหรดด้วย .. มีเด็กผู้หญิงถือป้ายไทยแลนด์ .. (เราอยากถือเองมากกว่า อิอิ) .. แร้วก้อมีขบวนชุดไทย .. มวยไทย .. ตะกร้อ .. แร้วก้อพวกบายศรีอ่ะ .. เหอๆ .. ส่วนไนงานก้อมีซุ้ม information .. มีคนหาว่าเราเปนญี่ปุ่นอีกแร้ว 55+ .. แร้วก้อมีซุ้มขายอาหารไทย ..(เด่วเราจามาพูดถึงกาน) ..ซุ้มลอยกระทง .. ซุ้มมวยไทย .. ซุ้มตากร้อ .. ส่วนที่เหลือก้อพวกขายของไทยอ่ะ .. คนไทยเยอะแยะมากมาย .. นู๋ช๊อฟชอฟฟฟฟฟ ..

เรากะฟรอยด์ก้อดูต่างหูกะกำไลกานงัย .. มานลดด้วยไนงาน เหลือคู่ละ 3 เหรียน .. อ่อ เรื่องเงินนี่เพิ่งรุเนี่ย .. คนไทยที่นี่เค้าจะเรียกเหรียนว่าบาท .. อ่ายตอนซื้อตุ้มหูมานบอกว่า 3 บาท .. ก้องงแฮะ .. ซักแป้บก้อเก๊ท .. 3 เหรียนมานเรียก 3 บาท .. ด้ายต่างหูมา 4 คู่ .. อิอิ .. อานนึงอ่ะ .. มานหัก แม่งยังคิดเท่าเดิม สาดเจง .. (แค้นจายเจงๆ) .. เทอคงคิดว่าทามายม่ายคืน .. ก้อคือ ว่า มันน่ารักอ่ะ .. มากๆ .. แร้วเราอยากด้าย .. ที่หักมานนิดหน่อย .. แต่เราก้อม่ายพอจายอยุเด .. เหอๆ ..

เปลี่ยนๆ มาเรื่องอาหารดีกว่า .. ย้ำว่า .. โคตรแพง .. เราปายซื้อมู๋ย่างมากะจามากิงกะส้มตำ .. ไม้เดียว + ข้าวเหนียว .. 3 เหรียนเรยคับ .. ส้มตำ 4 เหรียน .. นี่ยังพอทนด้าย .. ตอนปายซื้อขนมเบื้องสิค่ะ .. ช็อกซีนีม่า .. ด้ายเจอคนไทยหน้าเลือด .. ขนมเบื้อง 1 ชิ้น .. บ้านเราขายอันละ 1 บาท .. ไอ่เชี่ยนี่แม่งขายอันละ 1 ดอล .. หันหลังไห้เรยแหระ .. อยากจาด่าด้วยซ้ำ .. อย่างน้อยก้อน่าจะซัก 3 ชิ้น 1 ดอล ดูดีก่าเยอะ -*- .. แต่ทามงายด้าย เด่วโดนด่ากลับ 555 ..

หลังจากนั้นม่ายนาน โบ๊ทกะมิ้มก้อมา .. ก้อนั่งถ่ายรูฟกาน 55 .. แร้วก้อนั่งเม้ากานไนสวนอ่า .. แร้วทีนี้มีนักข้าวไทยไอทีวีมาทามข่าวด้วย .. พวกเน้ก้อจามกานด้ายดิ .. เข้าปายทักหวังออกกล้องกานไหย่ 55+ .. แต่มานม่ายกล้าพอ .. ต้องอย่างเรา .. ตอนเค้าสัมพาดเรื่องลอยกระทงอยู่ .. เดินปายเดินมาหลังกล้อง 555 .. ม่ายรุเค้าจาตัดช่วงที่เราเดินออกม่ายเนี่ย ..


แล้วไนที่สุดเวลาแห่งฟามสุขก้อจบ .. ถึงเวลากลับบ้าน .. เราก้อปายนอนบ้านฟรอยด์ .. 55+ .. แม่ฟรอยก้อปายส่งมิ้มที่ Bellaire ก่อน ..

จบ .. เจอกานเรื่องหน้า ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home