:: My colourful life * Share everything ::

Sunday, October 30, 2005

:: Astroworld ::

อ่ะแฮ่ม .. เดค้าบเพ่น้องที่รัก .. ตื่นสายปายมากหน่อย .. แต่ก้อโอเค .. จะมาเล่าถึงเรื่องของเมื่อวานให้ฟัง ..


เมื่อวานนะ ตื่นตั้งแต่ 8 โมงแน่ะ .. ก้อเพราะว่านัดกับฟรอยด์ไว้ว่า .. วันนี้จะไปเที่ยว Astroworld กัน .. นัดกับคุณเทอไว้ก่อนสิบโมง .. พอ 10 โมงคุณเทอโทรมาบอกว่าจะมาเลท .. เพิ่งตื่นน่ะ .. อ้าว!! .. ชั้นอุตส่าห์แต่งตัว .. รอมาตั้งแต่แปดโมงนะค่ะเทอ .. เหอๆ ..

พอซักเกือบ 11 โมงเราก้อออกเดินทาง ..




เพียงแค่ก้าวแรกเราก็เริ่มการถ่ายรูปกันทันที .. อิอิ .. มีกล้องก็ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์งัย .. เสียดายที่ไปกันแค่สองคน .. ไม่มีคนมาถ่ายรูปให้ด้วยกัน ..



รูปข้างบนก็เป็นรูปรถม.ม้า .. นี่ถ้าเราแต่งคอสตูม maiden เข้าไปนั่งถ่ายรูปนะ .. คงเข้ากันน่าดูเลย .. อิอิ .. จริงจริงนะ .. ส่วนรูปทางขวาก็เป็นสุสาน ..



หลังจากรอฟรอยด์กินฮอทดอกเสร็จ เราก้อไม่รอช้า ..
เริ่มเล่นทันทีเลย .. ประเดิมด้วย .. Greezed lighting ..
นับแล้ว สิริเวลารวม 30 วินาที .. กับไอ้เครื่องเล่นตัวนี้ ..






จากนั้น .. เราก้อร่อนเร่ เร่ร่อน และก้อไปจบลงที่ Gunswing.. แบบเด็กเด็ก .. ห้าห้า .. แต่เรารู้สึกเหมือนบินได้เลย เหอๆๆๆๆ ..




พอจบจากอันนี้เราก็หันไปเห็นเครื่องเล่นอันหนึ่ง .. มันยั่วเย้ามาก .. แต่เราไม่อาจพอที่จะเล่น .. เหอๆ .. เนื่องด้วยความอืดของมัน .. อาจจะทามให้เราสั่นก่อนลง .. มันคือ .. SWAT .. ใช้ความอืดหมุนไปมา ..




เราก้อเลย เปลี่ยนประเด็นไปเล่น .. อีกอย่างหนึ่ง .. ซึ่งอยู่ใกล้ๆกันเลย .. นั่นก้อคือไอ่ท่อเขียวที่เห็นอยู่ข้างๆรูปข้างบน .. มันมีชื่อเรียกว่า Viper .. เครื่องเล่นตัวนี้ .. มันมีอายุมาแล้ว เท่ากับอายุเราพอดีเลย .. 16 ปี .. เหอๆๆๆ .. คล้ายๆกับตัวแรก แต่แรงนานได้ใจกว่า .. และรูฟข้างบนด้านขวา ก้อคือรูปของมัน ..


แล้วเราก้อพักยก .. เพราะมันหิวนี่หว่า .. จะซื้อร้านไหนคนก้อเยอะ .. เราก้อเลยเลือกร้าน .. ที่ตามใจเรามากที่สุด .. มันคือ .. ร้านอาหารจีน .. รสชาติดีมากมาย .. แพร์ชอฟฟฟฟ ..



ข้างบนคือ รูป Before & After .. 55+ .. ตอนมา และตอนจะกลับ ..

เราใช้เวลาในร้านอาหารจีน รวมแล้ว 1 ชั่วโมง .. กินน่ะไม่นานหรอก .. นานตอนที่เข้าแถวนี่ดิ .. -*- .. ตอนที่เราสองคนเข้าแถวซื้ออาหาร .. เราก้อเม้าท์ๆกัน .. เรื่องสัปดาห์หน้า .. จะไป homecoming dance รร. ฟรอย .. แล้วเราก้อคุยกันเรื่องคู่เดท 55+ .. ประมาณว่าคราวนี้นะ ถ้าไม่มีคู่เดท ชั้นไม่ไปแน่นอน .. แต่ถ้ามีแต่มันไม่น่ารัก .. กุค่อยยอมไปคนเดียว .. แล้วก้อคุยกันแบบผู้หญิงคุยนี่ดิ .. ซักพัก .. ฝรั่งข้างหน้าหันมาบอกว่า เพื่อนเค้าอยากคุยด้วย .. แล้วก้อชี้ไปที่พี่ผู้หญิงข้างหน้าอ่ะ .. เราก้อถามเค้าว่า .. Where r u from ? เค้าตอบว่าคนไทยค่ะ .. อ้าว .. กำ .. เรากะฟรอยเริ่มจะหน้าแหกนิดหน่อย .. เพราะตะกี้เข้าแถวอ่ะ .. เม้าท์กันซะแบบ เรื่องไร้สาระอ่ะ .. 55+ .. แล้วเราก้อเลยไปนั่งกินข้าวกับเค้ากัน .. อิอิ ..




เมื่อเสร็จกันแล้ว .. เราก้อไปต่อด้วยเครื่องเล่นอันใหม่.. ที่พร้อมจะทำให้เราย่อยอาหารโดยเร็ว อิอิ .. มันคือ .. XLR-8 .. มันเป็นคล้ายๆกับกระเช้าเหวี่ยง .. แล้วก้อ .. ไม่รู้ดิ .. เราไม่รู้จะบอกยังไง .. แต่ตัวนี้ไม่ค่อยเท่าไหร่เมื่อเทียบกับตัวที่ผ่านมา ..



อันนี้เป้นตอนขึ้น .. พอไปถึงจุดสูงสุดแล้ว .. มันก้อจะปล่อยลงมา .. แล้วกระเช้าก้อเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา .. Put your hands up!!! 555+ ..


จบจากตัวนี้แล้ว .. เราก้อไปต่อด้วย .. Dungeon drop .. ช็อตเด็ดของเอนทรี่นี้อยู่ที่นี่ร่ะค่ะ .. เหอๆ .. หลายๆคน ก่อนและหลังเล่น .. ยิ้มไม่ออกเลยนะ .. แต่เรายิ้มออก เหอๆ .. มันทำให้รู้สึกรักชีวิตมากขึ้น .. เป็นอะไรที่สุดๆอ่าอันนี้ .. เรายังอยากเล่นอีกซักครั้งเลยเนี่ย ..



มันขึ้นไปอย่างช้าๆ .. พอให้รู้สึกเสียวๆ .. แล้วมันก้อหยุดอยู่ข้างบนซักพัก .. ให้พอมีเวลามองลงไปข้างล่าง .. เป็นอะไรที่สูงมากมาก .. มองเห็นคนตัวเท่าฮิด .. แล้วอย่างไม่คาดคิด .. มันก็ร่วงลงมาทันที .. เร็วมากๆ .. วินาทีนั้น .. เราก้อบอกรักคนคนนึง .. งี่เง่าสิ้นดี .. แล้วมันก้อหยุดแล้วก้อลดตัวต่ำลงช้าๆ .. หันไปมองคนอื่นๆ .. มันยิ้มกันไม่ออกเอาเลยอ่ะ .. บางคนน้ำตาเล็ดเลย .. เรานี่สิ .. ยิ้มอย่างร่าเริงใจ .. อย่างน้อย .. เสี้ยววินาที .. ก้อได้บอกรักใครไปแล้ว .. แม้ว่าเค้าจะไม่ได้รับรู้ก็ตาม .. มันโล่งใจนะเว่ย ..




พักยกด้วยกานกินสายไหม .. เลี่ยนโคตรโคตร .. ดันเลือกสีชมพูเพื่อให้มันเข้ากับเสื้อ .. เวงจิง .. กินระหว่างต่อแถวเล่นอันสุดท้าย .. นานมากก .. ก็เลยให้ฟรอยด์ไปซื้อน้ำมา แล้วเราต่อคิวก่อน .. คุณเทอก้อช่างเสียจริง .. ซื้อน้ำมะนาวมา .. กินหมดก้อปากแดง .. แถมแสบคอสุดๆ ..


และนี่คือเครื่องเล่นสุดท้าย .. Diablo falls .. จริงๆอยากเล่น แบบอีกอันนึง .. แต่หาไม่เจอมันอยู่ไหน .. กลัวเสียเวลาก็เลยเอาอันนี้แทนละกัน .. เหอๆ ..




จบแล้ว .. เล่นได้แค่ 6 อย่างเองอ่ะ .. T T .. คนแม่งอย่างเยอะ .. มดยังยอมแพ้ .. ดันปิด ตี 6 อีก .. กำจริงจริง .. ไอ่พวกลอยฟ้านี่อ่า .. ถ้าเล่นตอนกลางคืน .. คงสนุกน่าดู .. โอ้ย แค่คิดก้อไม่ไหวแล้ว .. อยากไปดิสนีแลนด์ .. อยากไป อยากไปมากมาก ..



รู้มั้ยว่า .. ความฝันของเราน่ะ .. มีอยู่ 3 อย่าง .. นี่คือสิ่งที่เราอยากทำมากมาก ..

1. ดิสนีแลนด์ .. ใครจะว่าเราเด็กก้อช่าง .. แต่มันคือความฝันสูงสุด ..
2. snow & ski .. อันนี้ ใกล้จะเป็นจริงแล้ว .. อีกเดือนกว่าๆเท่านั้น ..
3. ญี่ปุ่น .. อยากไป .. เพราะอยากซื้อเสื้อผ้า อยากได้เครื่องประดับน่ารักๆ ..

เป็นความฝันที่ค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวเอามากมากเลย .. เหอๆ .. เพราะแต่ละอย่าง .. ไม่ใช่ว่าจะเสียเงินน้อยๆเลย .. แล้วตอนนี้ก็มีอีกอย่างที่เพิ่มเข้ามา .. Las Vegas .. หุหุ .. คาสิโนนั่นเอง .. เวงกำจริงจริงชั้น .. แต่ละอย่าง .. ส่วนดิสนีแลนด์ .. ทั้งๆที่ตอนนี้ มีโอกาสจะได้ไป .. ก้อคือจ่ายตังไปนั่นเอง .. เพราะมันก้ออยู่ในเมกาหนิ .. แต่ใครจะยอมเสียตังเป็นหมื่นไปเล่นว่ะ .. T T..
อยากไปจังเลย .. จะที่ฟลอริดา หรือแคลิฟอเนียก้อได้ ..



แล้วก็ไปรอแม่ฟรอยมารับ .. ระหว่างนั้น .. ก้อถ่ายรูฟเล่นอีกครั้ง 555+ .. กิจกรรมน้อยๆของเรา .. ซาร่าซื้อนักเกตส์มาด้วยอ่า .. ใจดีจัง 10 ชิ้นแน่ะ .. แถมยังมารับส่งเราเวลาเที่ยวกับฟรอยอยู่ทุกที .. ขอบคุงมั่กมากกกกกกกกกกกกก .. อิอิ ..


ปล .*
- นี่ถ้ามิ้มกับโบ๊ทไปด้วยนะ คงจะมันส์น่าดู ..
- อาทิตย์หน้า จะไปโฮมคัมมิ่งแดนซ์ดีป่าวว่ะ เที่ยวเก่งจริงเรา ..
- เด๋วๆๆ เรื่องของวันนี้ยังไม่จบ เพราะเรา .. ไปปาร์ตี้ต่อ 55 ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home