:: My colourful life * Share everything ::

Wednesday, September 28, 2005

:: I am a pig ::


topic ม่ายเกี่ยวรัยเลย .. แล้วแต่จาคิสส์ .. เราจะเล่าถึงเรื่องของวันนี้ให้ฟัง .. คาบอเมริกันฮิสทอรี่ .. นายโนเลนสุดน่าเลิ๊ฟของเรา .. กวนอีกแล้วคับ .. วันนี้พี่ท่านต้องรายงานหน้าชั้น .. เล่นเอาสูทสีแดงประมานไห้ควายขวิดมาใส่เรย .. แล้วเดินมากวนเราอีกแล้ว ..ดีนะเนี่ยที่น่ารัก .. ม่ายงั้นชักตากลับใส่ .. 55+ .. ตอนพักเที่ยงด้วย .. เอฟวี่ค่ะ .. (คนนี้หล่อ เป็นคู่เดทโฮมคัมมิ่งของซาร่า) .. ตัดผมมาใหม่ .. แล้วคือ เณรบ้านเราชัดชัด .. +55 .. ม่ายสกินล่ะร่ะ .. โกนเลยอ่ะนั่น .. เพ่ท่านมายืนเกาะเก้าอี้เรา .. เราเลยหันไปมอง .. แล้วก้อหันกลับ .. หยุดนิ่ง .. หันไปมองอีกที .. ปล่อยฮาาาาเรย .. +55 .. เอฟวี่ทำรัยม่ายถูกเลย .. ฮ่าๆๆ .. แอชลี นิโคล เคที่ อเล็กซ์ ถามกันใหญ่ .. หัวเราะอะไร .. แบบเราจำไม่ได้อ่ะว่าเนี่ยเอฟวี่ .. สงสัยเฮอริเคนพัดผมเพ่ท่านปายหมดแล้ว ฮาๆ ..

วิสกี้ถามเราว่า จะไปงานโฮมคัมมิ่งแด๊นซ์มั๊ย .. เราก้อตอบว่า .. ไปดิ .. เพ่ท่านตบมือผางแล้วถามอิฮั้นว่า .. ไปปาร์ตี้มั๊ย หลังเลิกงาน ที่บ้านเพ่ท่านเอง .. จบคำถาม .. ทั้งโต๊ะเชียร์กันใหญ่ .. บอกว่า ยูแฮฟทูโกนะ .. เราก้อโอเคไปก่อน ตามประสาคนชอบมันส์ .. ม่ายรู้ว่าแด๊ดกะมัมจะอนุญาตมั๊ย .. หวั่นๆอยู่เหมือนกัน .. แบบปาร์ตี้นี้มันแอลกอฮอล์อ่านะ .. แต่ว่าเคที่ อเลกซ์ แอชลีก้อปาย .. ที่สำคัญ .. อิตาโนเลนที่เลิ๊ฟก้อไปอ๊ะ .. ก้อเลยแบบว่าอยากไป .. ต้องไป .. ไปให้ได้ .. +55 .. เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีงาม ..

วันนี้นะ .. ก้อมีทั้งข่าวดีและข่าวชั่ว .. เอาข่าวดีก่อนดีกว่า เพราะมีอยู่เรื่องเดียว .. ก้อคือว่า .. วิชาเคมี ได้คะแนนท็ิอปเว่ยยย 92 เว่ย .. เหลือบเห็นซาร่าได้ 50 .. อิอิ ดีใจเป็นธรรมดา .. หมดแล้วเรื่องดี .. ^^ .. ต่อไป เรื่องชั่ว .. ขอเป็นข้อๆดีกว่า มันเยอะเหลือเดิน ..

  • Essay Theology ไม่เสร็จที .. อักทั้ง review , handout .. ตายแน่กรูว์ ..
  • เคมี .. ไม่ทำที .. ทั้งรีวิว .. ทั้ง assignment ..
  • มีดโกนบาด .. เลือดไหลดั่งสายธาร -*- ..
  • ต่อด้วย อบคุกกี้ .. พอยกออกมา ลืมตัว .. จับจานไปเต็มๆ .. กระทั่งตอนนี้ .. มันยังแดงดั่งแตงโม ..
  • ต่อด้วย อาบน้ำ .. ตอนนี้ผมเราไม่หนาแล้วนะ .. ไม่ใช่เพราะบางลง .. แต่เพราะมันร่วงวันละกำ .. -*- .. ถ้านำไปขายเส้นละบาท .. ตอนนี้เราคงเก็บเงินได้หมื่นบาทแล้วมั้ง .. ร่วงดั่งดอกหน้าวัวเหี่ยว .. (มีใครเคยเทียบมั้ยว่ะอันนี้) ..
  • ต่อด้วย ไดร์ผม .. สืบเนื่องจากคุกกี้ลวกมือ .. ความร้อนมาช่วยจุดชนวนความเจ็บปวดเพิ่มขึ้นอีก .. แต่เราก้อทน .. เพื่อผมเรา .. ดั่งมู๋ย่าง .. -*- .. (ไม่มีรัยเทียบแล้วจิงจิง) ..

Tomorrow, starting Homecoming week. So, i must wear Hawaii style clothes cover my uniform. How's it look like ? ^^ i dont know. I'll take my photo. And tomorrow i must bring my money to buy haomecoming dance ticket for myself and Foile. I'm very excited. I can't wait to see that day. > <" ..


ปล.1* วันนี้พยายามพิมพ์ให้ถูกตามหลักภาษาไทย .. ^^! ..
ปล.2* มาฟังเพลงของแคลชกัน .. ฮี่ๆ .. เริ่มล่ะนะ ..

"ก็รู้เทอยังรักเค้าเต็มหัวใจ ก้อรักเทอยังร้อนแรงอยู่กับเค้า ถ่านเก่ายังร้อน ไม่มอดเชื้อไฟ ดับไฟรักของเทอให้หมดใจ.."

แหะๆ .. จบแล้ว .. See you tomorrow .. I love you ..

ปล.3 พรุ่งนี้วันเกิดแอชลี .. เราให้เทอสร้อยอ่ะ .. ไม่รู้ว่าจะชอบป่าว ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home