:: My colourful life * Share everything ::

Friday, September 23, 2005

:: See you in your dream ::

อาจจะเคยเหนื่อยล้าอ่อนแรง .. แต่ก้อไม่เคยท้อ ..
อาจจะไม่ไช่คนเข้มแข็ง .. แต่ก้อมีแรงลุกขึ้นมาทุกครั้งที่ล้ม ..
อาจจะไม่ไช่คนอดทน .. แต่ก้อไม่เคยคิดที่จะหยุดเดินต่อไป ..
อาจจะเคยร้องไห้ .. แต่ก้อไม่ได้หมายความว่า .. จะไม่สู้ ..

เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเราบ้าง ..
ที่แน่แน่คือ 5 วันนับจากนี้ ..
จะเปนวันที่มีแต่ความลำบาก ..
น้ำ ไฟ โทรศัพท์ จะไม่สามารถไช้งานได้ ..

ลองมองไนอีกมุมนึง ..
มันก้อเปนเรื่องที่ท้าทายดีนะ ..
เฮอริเคนหรอ .. ก้ออยากรู้เหมือนกัน ..
ว่ามันจะเป็นยังงัย .. เหมือนมะกะโรนีป่ะ ..
แล้วบ้านเรามีเฮอริเคนรึป่าวล่ะ .. เชยจิงเรย ..

ถ้าเราผ่านจุดนึ้ไปได้ ..
เราอาจจะได้เรียนรู้อะรัยใหม่ๆ ..
อาจจะได้ข้อคิดมาเตือนใจสำหรับครั้งหน้า ..
และคำถามที่เกิดขึ้นตอนนี้ก้อคือ ..
แล้วถ้าไม่ผ่านจุดนี้ล่ะ ..


ความกลัวยังคงติดแน่นอยู่ไนไจ ..
แต่มันไม่ได้มาบั่นทอนความเชื่อมั่นของเราเลย ..
เราพร้อมที่จะสู้ .. พร้อมที่จะเดินต่อไป ..
ต่อไห้วันพรุ่งนี้ .. จะเป็นวันสุดท้ายของเรา ..






ปล.* โอ้โห !! .. วันนี้ปรัชญามากมาย คิดสคริปท์ได้งัยเนี่ยเทอ .. +55 ..
แต่ทั้งหมดที่พิมพ์มา .. คือเรื่องจริง .. ของเด็กหญิงสิริกาญจน์ .. - -* ..

ปายล่ะ ปายทัมคุกกี้ก่อน ตุนเอาไว้กินตอนลำบาก ..
รักป๊า รักม่ะ รักผองเพื่อน รักวงศ์ตระกูล รักภูเก็ต รักประเทศไทย ..
เกลียดแม่งไอ่พวกเหี้ยชายแดนไต้ .. ไปตายซะ !!! ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home