:: My colourful life * Share everything ::

Monday, September 26, 2005

:: potato ::




เพลงเพราะบางเพลง ก้อบาดไจคนฟังได้เจ็บลึกเหมือนกันนะ ..

ว่าจะโพสต์รูฟ Houston .. ทามายมาโผล่รูฟตัวเองเนี่ย .. +55..
ม่ายเปนรัย .. ข้าโพสต์ไห้ท่านดูร่ะกัน .. 55+ ..

เพลงของโปเตโต้เพิ่งฟังทั้งอัลบั้มวันนี้ .. นึกว่าจะเพราะแค่เพลงเปิดตัว ..
ที่ไหนได้ .. เพราะทั้งอัลบั้มเรยอ่ะ .. เหอเหอเหอ ..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +

"เรื่องราวไนไจ พูดไปก้อป่าว ถ้าไม่ไช่เค้า ยังงัยเทอก้อไม่รัก ..
หัวไจของคน .. ฝืนกันลำบาก .. เก็บคำว่ารัก ไว้ฟังเพียงผู้เดียว .."

"มีไหล่เอาไว้ไห้ซบ มีมุมไห้เทอได้พัก มีตักไห้เทอหนุนนอนเมื่อเทอเหน็ดเหนื่อยไจ ..
แม้ไม่ได้รักตัวฉัน ขอแค่ไห้เทอไว้ไจ ผู้ชายคนนี้หวังดีกับเทอเสมอ .."

ท่อนข้างบนอ่ะ โดนจังจังเรยเนี่ย .. เหอๆ ..
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +

"ฉันคิดฉันคิดฉันคิดถึงเทอหมดไจ ฉันหวงฉันหวงและฉันห่วงเทอมากมาย ..
รักเพราะฉันรัก ฉันจึงทำลงไปอย่างนี้ .. หวังว่าเทอคนดี คงจะพอเข้าไจ.."

เพลงนี้น่ารักดี .. แต่ครายทามไห้เรา เราคงรัมคานตาย +55 ..
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +

"อย่ามาทัมหน้าตาดีไห้ฉันเจอบ่อยบ่อย อย่ามาทัมไห้หัวไจฉันต้องเพ้อ ..
หากว่าเตือนแล้วเทอยังม่ายฟัง คนเดือดร้อนก้อคือเทอ ไห้รู้เอาไว้เรย .."

"ฉันยิ่งเหงาเหงา ไจยังต้องการ อยากมีบางคนไนหัวไจ .."
แหะๆ .. เพลงนี้ก้อน่ารัก .. ไห้ดาร์ทเลยยยยย ..
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +

"ทุกทุกฉากทุกตอน ไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเนิ่นนานเท่าไร ..
และทุกฉากทุกตอน นั้นคอยตอกย้ำ สิ่งที่ฉันเปน ตั้งแต่เสียเทอไป .."

"ว่าฉันเปนคนโง่เหนือไครไคร มีรักแท้อยู่ ดูแลไม่ได้ ..
จะรู้แค่มันก้อสายเกินไป ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหนได้แต่ฝัน .."

"บอกหน่อยที่ไหนพอจะมีประตูไห้ฉันย้อนไปคืนวันที่ฉันมีเทออยู่ จะขอดูแลอีกครั้ง .."

เราไห้เพลงนี้เพราะสุดไนอัลบั้มอ่า .. แหะๆ ..
เหตผลหรอ อ่านไดที่ผ่านมาดู แล้วจะรู้เอง ..
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +

"ก่อนจะโดนทิ้ง อยากชั้ยเวลาส่วนที่ยังเหลือ ..
เพื่อร่ำลาเทอคนที่เคยคบกันมา ขอเวลาไม่นาน .."

"จะโกรดมั้ยที่รบกวนอะรัยอีกครั้ง ไห้เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจะจำภาพเทอเอาไว้ ..
และจะโกดมั้ย ถ้าขอดึงเทอมากอดไว้ เพื่อพูดแทนคำไนหัวไจ ภาษากาย ..
มันบอกลาด้ายตรงหัวไจ ดีกว่าพูดจา .."

โนคอมเม้น .. เพลงนี้ม่ายล่ายโดนจายมากมาย .. แหะๆ ..
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +

"จากวันนี้เทอจะไม่เห็นหน้าคนอย่างฉันอีก โปรดจำเอาไว้
และตรงนี้จะไม่มีคนที่ยอมไห้เทอทัมร้ายหัวไจกัน .."

"บอกเทอเกือบจะพันครั้ง แต่มันก้อทัมไม่ได้ ..
เรื่องตัดจัย ทัมเท่าไหร่ม่ายล่ายซักที .."

"ไม่รู้ทำไมเวลาจะไป ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง ..
บอกเลิกทีรัย สุดท้ายก้อเปนฉันเองที่เสียจัย ..
ปากดีเหลือเกินนะเรา แค่ทิ้งคนที่ทัมร้าย ..
กลั้นไจทิ้งเทอไม่ลงซักที .."

เพลงนี้ก้อเพราะอ่ะ .. ฟังแล้วเสียจายเหมือนกาน ..
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +

0 Comments:

Post a Comment

<< Home