:: My colourful life * Share everything ::

Monday, September 19, 2005

:: post arrival oreintation ::

ุ่มนึง ..
เราเห็นพระอาทิตย์กำลังตก ..

7 โมงเช้า ..
เทอเห็นพระอาทิตย์กำลังขึ้น ..





พระอาทิตย์ดวงเดียวกัน ..







เห็นมั๊ย .. เราไม่ได้อยู่ไกลกันเลย ..
เพียงแค่เทอนึกถึงเรา .. เราก้ออยู่ไกล้ๆเทอแล้ว ..


- - - - - - - - - - - - - - - - +



เราเหงา .. เทอจะรู้บ้างไม๊ ..
เราคิดถึง .. คิดถึงป่าป๊า อาม่ะ .. คิดถึงวัฒน์ๆ ..
คิดถึงอาม่า คิดถึงอาก๊อง คิดถึงบ้าน ..
คิดถึงปอ คิดถึงเปีย คิดถึงกิฟท์ ..
คิดถึงฟาง คิดถึงปุ๋ย คิดถึง 5/2 คิดถึงเพื่อนภว. ..
คิดถึงเพื่อนสภก. คิดถึงภูเก็ตมากมาก ..


เจอคำถามวันนี้เกมือนมันมาจี้เราอีกแระ ..
ถ้าถามว่าอยากกลับบ้านไม๊ .. ขอตอบเลยว่ะ ..
ไม่ .. ไม่อยากกลับบ้าน ..

คิดถึง คิดถึงไห้ตาย แต่ไม่ต้องการกลับ ..


- - - - - - - - - - - - - - - +



วันนี้ไป oreintation ตั้งแต่ 9 โมงเช้าแน่ะ ..
ทำผัดไทยไปด้วย .. แด๊ดกะมัมชมไหย่เรย .. บอกว่าอาหร่อย ..
และพรุ่งนี้เราต้องทามผัดไทยอีกครั้ง .. ไห้แด๊ดกะมัมกิง ..

จบ orientation .. ขอสรุปย่อๆ ..
ครั้งนี้ เราพูดมากขึ้น กล้าขึ้น .. อะรัยที่ติดขัด ..
ก้อค่อยๆออกมาแระ .. มีปันหาก้อแต่ ..
ตอนเค้าพูดกันเราไม่ฟังอ่ะ .. เอาแต่นั่งเหม่อ ..

ไนงานนี้มีอาหารมากมายมากมาก ..
อาหารยอดฮิตของเดกเอเซียที่ทามมา ..
ก้อไม่พ้พวกบะหมี่ .. เพียบเรย ..
แถมมีชอกกาแลตเค้กอีก .. 5 เค้กเรยนะ ..
แน่นอน เรากินหมดทุกเค้กเรย .. เทสต์กู๊ด ..

จบงานนี้ ก้อปายเบิร์ทเดย์ปาร์ตี้มาร์คต่อ ..
ที่เมืองรัยจามชื่อม่ะล่าย นั่งรถ 2 ชม.แน่ะ ..
เปงเทควันโด้ปารืตี้อ่ะ .. ได้นิวไอเดียมา ..
วันหลังจัดงานวันเกิดจาชั้ยอันนี้แหระ ..
แบบเค้าบอกว่าเปนของพวกเม็กซิกัน ..
ไส่ลูกอมไนกล่องไหย่ๆ .. แล้วแขวนไว้กะเพดาน ..
เอาไม้เบสบอลมาช่วยกานตีกล่อง ..
ตีจนกล่องเปิดอ่ะ .. แล้วลูกอมหล่นลงมา ..
แล้วมันจามีภุงไว้ไห้กะตัวอ่ะ .. คลานเก็บกัน ..
เออ ก้อดี .. ม่ายเสียแรงนั่งรถปายเหนื่อยๆ ..



พรุ่งนี้ไปหาซื้อของทัม mum ..
มันคือ ริบบิ้นเปนช่อติดที่ไหล่(สัมหรับผู้หญิง) ..
สัมหรับงานโฮมคัมมิ่ง ..
เรายังหาคู่เดทม่ายล่ายเรย .. เสียจายนะเนี่ย ..
ถ้าเรามีคู่เดท .. เราก้อต้องทามไห้เค้า ..
แล้วเค้าก้อต้องทามไห้เรา ..
เด็กที่นี่เค้าถือว่าสัมคันมากเรยอ่า ..
เตรียมทัมกานไหย่เรย .. เหอๆ ..
แบบหน้าตาเราม่ายช่ายสเปกเค้าอีก ..
ฮาๆ .. มีแต่เดะเกาหลีมาจีบ ..
แต่เราม่ายชอฟมานอ่า เหอๆ ..
แล้วของเราเปนจูเนียร์ ..
ก้อต้องทามริบบิ้นที่มีสีขาว ดำ ส้ม ..
เหอๆ จะออกมายังงัยน้าาาาาา ..


ต้องติดตามชม ..
เออว่ะ .. ลงรูฟม่ายล่ายอีก ..
ทามงายเดเนี่ย ..



นอนล่ะ ..

HAVE A GOOD DAY NA KA ..

จาๆ ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home