:: My colourful life * Share everything ::

Sunday, October 30, 2005

:: Halloween Party II ::







เห้ย .. ไปมาอีกแล้ว .. ฮัลโลวีนปาร์ตี้ .. ภาคสอง .. คราวนี้ของเอเอฟเอส .. จัดซะไกล .. นั่งรถไปหนึ่งชั่วโมงแน่ะ .. เหอๆ .. แต่ว่าหนุกม่ะเท่างานแรก .. ดีก้อตรงที่ .. งานนี้คนไทยเยอะกว่างานแล้ว 555+ .. ได้นายโจ้มาเพิ่มอีกคนนึงงัย .. จะพิมพ์รวดเดียวแล้วที่เหลือจะลงรูปนะ .. คิเกียจมานั่งลงทีรูป ช้าโคตรมากมาย .. ในงานก้อมี pumpkin contest , costume contest , แล้วก้อ กินๆ เล่นๆ เล่นไพ่ .. เหอๆ .. แล้วก้อมีเล่นเปียโน เล่นกีตาร์ร้องเพลงกัน .. ฟรอย กับ มิ้ม ชนะคอนเทสท์แหละ .. ได้เสื้อมาคนละตัว .. แต่คุณฟรอยด์เธอลืมเสื้อไว้ที่งาน พร้อมกับยาทาเล็บที่กะจะทากันตั้งแต่งานที่แล้ว .. จนตอนนี้ยังไม่ได้ทากันเลย .. เหอๆ .. ตอนหลังเค้าเล่นไพ่กัน เราไม่เล่น .. คนมานเยอะมากมาย .. เลยนั่งฟังโบ๊ทกับโจ้เล่นกีตาร์ .. เล่นเพลงเก่าๆอ่า .. เหอๆ .. โบ๊ทร้องเพลงเพราะนะเว่ย .. เสียงอย่างดี .. แล้วสุดท้ายเราก้อกลับบ้านกัน .. กว่าจะถึงบ้าน นู่น ตี 1 ก่าๆ นู่นนนน .. ระยะทางแสนยาวไกล .. ไม่รู้จะเจอกันงานไหนอีกเนอะเพื่อนๆ .. ว่าแล้วก้อลงรูปดีกว่า .. คืนนี้กะว่าจะโทรหาปุ๋ยหน่อย .. มันหาว่าเราลืมมันว่า .. เหอๆๆๆ .. จริงๆก้อคือ กรูว์ตังหมด .. ไม่มีตังโทรตะหาก .. มึงแหละแม่ะโทรมาเลย .. ชิส์ ..

"เมิงรุป่ะกรูได้เกรดเท่าไร 3.35 ไอ้สาด ยังม่ะพอ ท่านอ.จันทร์เพ็ญ ก้อบอกม๊ามากรูว่ากรูไม่ตั้งจัยเรียนในห้องเรียน แล้วว่าแต่กรูคนเดียวนะ ม๊ามากรูก้อเป็นไปกะเค้าด้วย มาว่ากรู เฮ้อ ถ้าเมิงอยู่นะกรูก็คงม่ะถูกด่าคนเดียว อิอิ ไอปูแรงกว่าหลาว แกเขียนในสมุดรายงานว่า เป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย เข้ากับผู้ชายได้ดี โคตรแจ่มเรย พรุ่งนี่กรูจะไปเรียนกีต้าร์แล้ว เดี๋ยวเมิงกับมาคงได้เหนศิลปินน่ารัก สดใส คนใหม่มาประดับวงการ นั่นก็คือกรูเอง555+++"

สาดดด .. 555+ .. เมิงนะเมิง .. 3.35 ก้อดีแล้วเว่ย .. ช่างเทียบจิงนะเมิง ถ้ากุอยุ เมิงคงไม่โดนด่าคนเดียว -*- อายเวง .. เหอๆ ถ้าเทอมนี้กุอยุ คงเกรด 2 ล่ะเมิง .. ไม่ใช่ได้เรียน งานกุก้อไม่ส่ง .. ผ่านๆไปแหระดีแล้ว .. ม.5 อันแสนเลวร้าย ..


ปล. รักป่าป๊าอาม่ะ รักโคตรเหง้าตระกูล รักปอ เปีย กิฟท์ ฟาง เชอรี่ ปุ๋ย ไอซ์ เมียน้อย 5/2 ภว. สภก. ภูเก็ต ประเทศไทย เอเซีย โลก กาแลกซี่ จักรวาล ..

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

โหย...อิแพร์
แกจาเป็นหมีเปงเพื่อนช้านเเร้วนะเฟ้ย
งานฮาโลวีนน่าสนุกหว่ะ
..55+

Sunday, October 30, 2005 10:05:00 PM

 

Post a Comment

<< Home