:: My colourful life * Share everything ::

Friday, January 06, 2006

:: Junior Retreat ::

แฮ่ะแฮ่มมมม .. ปายเข้าค่ายมาฮ่ะ ..
Camp pine tree at huntsville..
ขอบอกว่าสนุกอ่ะเค่อะ .. แต่ .........
มีเหตการนองเลือดเกิดขึ้นกับเราอีกแล้ว ..
พูดแล้วก้ออยากจะทุบคีบอร์ดไห้พัง ..


junior reatreat ก้อคือ การไปเรียนรู้ก่อนทามจริง ..
เกี่ยวกับ community service ..
บริการคนอารายประมานเนี่ยนะ ..
เปนการศึกษาก่อนทำจริงอ่า ..
ทามจริง จะทำตอนเปนซีเนียร์ ซึ่งก้อคือปีหน้า ..
ส่วนใหญ่จะมีในรร.เอกชน .. รร รัฐมีแต่น้อย ..
แล้วงานที่เราด้ายปายทามคือ ทัมฟามสะอาด ..
เวงกามจริงๆ อยุบ้านม่ายช่ายทามกับเค้า ..
พอมานี่เจอแรงกว่าเราอีก .. พวกเดกเมกัน ..
มานม่ายทามรัยเลยจริงๆ .. กำกำกำ ..
แย่งกันเช็ดกระจก .. กรุฉลาดกว่างานนี้ ..
กุปายล้างจานแทน ฮ่าๆๆๆๆ .. - -*

แล้วพอตอนเย็นก้อกลับรร. แล้วก้อปายที่ค่ายเลย ..
ค่ายอยู่ที่เมือง ฮันท์วิลส์ อ่านะ .. นั่งไปสองชั่วโมง ..
พอปายถึงก้อเอากาเป๋าปายวางในห้อง ..
แล้วก้อไปประชุม .. แล้วก้อกินข้าวเย็นกาน ..
เปนไก่ทอด มันบด ช็อกเค้ก .. ม่ายหร่อยเลย ..
หร่อยแต่ไก่อย่างเดียว อิอิ ..

อากาดโคตรหนาวเลย .. เราคิดว่าคงจะร้อนๆ ..
แล้วต้องปายทามควมสะอาดด้วย ..
เราเลยม่ายอาวแจกเกตปาย .. ปรากดว่าค่ายอยุไนป่าเลย ..
หนาวพ้น ปากสั่นเลยอ่า .. เหมือนตอนเล่นสกี ..


แล้วก้อมีพัก (เยอะมาก) ก้อไปเดินเล่นในป่ากัน - -* ..
มืดๆ มันชอฟกันนักพวกนี้ -*- .. เราก้อเดินปายด้วย ..
ดีกว่าอยุเฉยๆอ่าจริงม่ะ .. แล้วทีนี้ ซาร่า (อีกคนนึง)
เธอเกิดหนาวขึ้นมา อยากด้ายแจกเกต ..
เลยตัดสินจายกลับปายเคบินกานก่อนเค้าเรียกอีกที ..
เรา ซาร่า ทาร่า คอร์ตนี่ เลยตัดสินจายกลับปายเคบิน ..
แล้วก้อด้ายแจกเกตกานมา .. แล้วเราก้อลงบันได ..
คุนคอร์ตนี่เธอแกล้งฉัน .. ด้วยการจับ ........ เดาเอาเอง ..
เราก้อเลยรีบวิ่งหนีกะจะมาแกล้งเธอกลับ ..
แล้วทันใดเราก้อกลิ้งลงปายเอ้งเม้งบนพื้น ..
- -* .. กรูว์ตกบันไดแหระ .. เราคิดว่าขั้นที่สองเปนขั้นสุดท้าย ..
เลยก้าวปายเต็มๆ .. ก้อโครมเต็มๆเลย ..
เท้าขวาเละเลย .. แบบว่ามันหมุน 360องสาเลยคับเพ่ท่าน ..
หมุนเสดนั่งลงพับเพียบ .. กราบงามๆบนพื้นอีกทีนึง ..
อยากจะร้อง .. เจบชิฟหาย .. กว่าจารย์จะมาถึง ..
เล่นเอากรุระบมปายหมด ..


แล้วก้อหอบร่างอันบอบบาง - -* (ประชดย่ะ) ..
ปายเข้าอบรมต่อ .. เพื่อนๆถามกันไหย่ .. แพร์ วอทซ์รอง ..
กรูก้อจำสคริปท์มาแม่นเลย .. นี่นะ ฉันตกบันไดนะ ..
ฉันเหนขั้นสองเปนขั้นสุดท้าย ฉันเลยก้าวไปงามๆ ..
มันมืดไปอ่ะ ฉันก้อเลยตกบันได แล้วมันก้อหมุนได้ด้วย ..
โอ้ว ครัยถามมา เราตอบปายสคริปเดวกานหมด .. ฮาๆ ..
ท่องมาดีวุ้ย .. รุว่าเมิงต้องถาม .. ก้อเราเล่นเดินกะเผลกๆ ..

พอ 4 ทุ่มก้อเลิก .. มีย้ำนักย้ำหนา ห้าม ช ไปบ้าน ญ ..
ห้าม ญ ไปบ้าน ช .. เจอครัยส่งกลับบ้านทันที .. เหอๆ ..
เราก้อกลับมา เปลี่ยนชุด .. แล้วก้อปายเล่นไพ่ แหะๆๆ ..
แล้วก้อกลับห้องมาจะนอน .. แล้วเรจีน่าคนสวย ..
กับอลิส จูเลีย ชวนมาเล่นเกม I have never ..
เปนเกมเก่วกับ ไห้พูดความจริงออกมาว่ามั่ยเคยทัมรัยบ้าง ..
แล้วถ้าเกิดมันมั่ยจริงหมด ก้อยกนิ้วเอา ..
แบบถ้า 10 นิ้วเต็มแปลว่ามั่ยเคยเลย .. ถ้าลดลงก้อตีความเอา ..
แล้วก้อมีจูเลียต ซาร่า เชอรี่ ไอว่า ทิฟฟานี่ มาเล่นด้วย ..
กรุก้อนึกกรุม่ายเคยทัมรัยดีว่ะ .. ก้อเลยกะจะบอกว่าไม่เคยสโมกวีด ..
แต่ปรากดว่าคนๆ มันพูดกัน .. ไม่พ้นเรื่องเซ็กซ์เลยซักคน ..
คืนนี้เลยรู้กัน ว่าครัยยังเวอจิ้น ครัยเสียแล้วบ้าง ..
ปรากดว่ามันเสียตัวกันแล้วทั้งห้อง .. มีกรุคนเดวบริสุทอยู่ ..
แพร์ ยูแฮฟทูทราย .. (อลิสบอก) - -* เวนกรรม ..
แล้วแต่ละคนบอก .. มาดูตัวอย่างกัน .. - -*
อลิสบอก ฉันไม่เคยมีเซ็กซ์กับใครไม่รู้ตอนเมา (เธอยกนิ้ว 3 นิ้ว) ..
เรจีน่าบอก ฉันไม่เคยมีเซ็กซ์ในห้องน้ำ (ยกนิ้ว 6 นิ้ว) ..
จูเลียบอก ฉันไม่เคยมีเซ็กซ์บนเตียงพ่อแม่ (ยกนิ้ว 8 นิ้ว) ..
ของกรูยกสิบนิ้วตลอดเลย เวนจิงๆ ..
มันถามว่าแล้วเราไม่เคยมีเซ็กซ์กับแฟนหรอว่า ..
กว่าจะด้ายนอนก้อตี 1 แล้วต้องตื่น 8 โมงอีก ..
เหนื่อยมาก เท้าก้อเดี้ยง ..

เสดมาดูเหตการนองเลือดครั้งที่สอง ..
เนื่องด้วยเท้ามันบาดเจ็บ เลยชั้ยมือขวาจับราวบันได ..
ปรากดว่า เสดไม้มันบาดมือ ตอนทิ้งน้ำหนักบนมือขวา ..
อาวอีกแล้วกรู .. เท้าก้อไปแล้ว มือมาด้วยอีก ..
เมิงไม่เอาไห้กรุเดินไม่ได้เลยล่ะ ฮึ่มมมมมมมมม ..

แล้วแม่งมั่ยชอฟกลุ่มพวกไอ้ดำจูเนียร์เลย ..
เลวมาก .. ไอ่คนนี้อ่ะ เพิ่งรุจักเมื่อ วันพุดเอง ..
เอาเปนว่าเลวแล้วกัน มั่ยอยากจะพูด อายตัวเอง ..

แต่คนดำดีๆก้อมีถมไปนะค่ะจาบอกไห้ ..
อย่างเช่นจูเมลล์ ไห้เรายืมหนังสือตลอด ..
แถมพอเราม่ายเข้าจาย ยังช่วยอทิบายแหน่ะ ..
อีกคนก้อ คนงานในครัว .. มีวันนึง ..
เราลืมอาวตังปายรร. แล้วพอรวบรวมเหรียนในเป๋า ..
มีอยู่แค่ 1 ดอลล่า .. พอไกล้จะหมดคาบ ..
เราเลยไปถามผู้หญิงที่เปนแม่ครัวว่า ..
ขอซื้อเฟรนฟรายในราคา 1 ดอลด้ายมั้ย ..
ให้มาขนาด 1 ดอลก้อด้าย (ปกติขายกล่องละ 1.50)
แล้วหญิงนั้นเปนเมกซิโก แล้วฟังเราม่ายรุเรื่อง..
แล้วเค้าอยู่ตรงนั้นพอดี แล้วด้ายยิน ..
เค้าเลยเดินมาตักเฟรนฟรายไห้ .. แล้วไห้มาเยอะมากๆ ..
มากกว่าขนาดปกติอีก .. แล้วเค้าคิดเราแค่ 1 ดอลอ่ะ ..
ซึ้งน้ามจายเลยอ่า .. ช่วยเหลือนู๋ตอนลำบาก ..
นั่นแหระ .................................................

ขากลับม่ายค่อยหนุกเลย .. เพราะระบมปายทั้งตัว ..
กลับมาบ้านก้อเจอแฮรี่พอตเตอร์มาถึงแล้ว ..
- -* สั่งมาจากเมืองไทย .. อย่าเพิ่งตกจาย ..
บางคนถามทำไมไม่ซื้อภาพอังกิดอ่าน มาอยุนี่ทั้งที ..
ถ้ากรุตอบว่า คิเกียจแปล ก้อคงมีคนว่า "แล้วจะพั)นาด้ายงัย"
โอเค นั่นม่ายช่ายเหตผลของฉัน .. เหตผลเราคือ ..
เราอยากอ่านภาคไทย เพราะเค้าแปลมาสละสลวยดี ..
อ่านแล้วได้อรรถรส .. ถ้าเราซื้ออังกิดมาแปลอ่านเอง ..
มั่นจัยว่าอ่านมั่ยจบหรอก .. เพราะแปลไปก้อม่ายรุเรื่อง ..
ขน่ฃาดชื่อเรื่อง half blood prince ..
ความหมายคือ เข้าชายเลือดผสม .. แต่ของเราเราแปลเปน ..
เจ้าชายครึ่งเลือด .. ดู ขนาดชื่อเรื่องกุยังเพี้ยนเลย ..
นี่ถ้าแปลเอง ชัวว่า 10หน้า ก้อหยุดอ่านแล้ว .. เหอๆ ..

ต่อๆ .. พอค่ำๆ ก้อมาแกะเสดไม้ที่มือออก ..
นี่แหละคับ นองเลือดของจริง ..
ทั้งเลือดทั้งน้ามตา เต็มอ่างล้างหน้าเลย ..
คือว่าอย่างนี้ .. มันฝังลึกเข้าไปเลยอ่ะ ชิ้นม่ายช่ายเล็กๆ ..
ปกติที่เคยเจอ จะเปนเสียบเข้าแล้วเรากดแล้วมันจะออก ..
แต่นี่คือสไลด์เข้าไป กลางมือตรงที่เปนเนื้อเยอะๆอ่ะ ..
แด๊ดบอกไห้ชั้ยที่ตัดเล็บคีบหนังออก แล้วชั้ยแหนบหยิบออกมา ..
นึกภาพกันเอาเอง .. เรานึกยังสยองม่ายหาย ..
เราตัดสินจายทามเอง เพราะ จะได้เจ็บเองน้อยกว่า ..
ก้อเลยพยายามจะตัดหนังออก .. แต่มันม่ายช่ายง่ายๆเลย ..
เพราะมันโคตรจะเจ็บ โคตรทรมาน .. แค่โดนก้อเจ็บแล้ว ..
พอเหนว่าม่ายมีผล ก้อลองด้วยแหนบ .. คีบม่ายออกค่ะ ..
ตอนนั้นจำแม่นอีกแล้ว .. รุสึกแค้นมาก .. ขุยไปทั่ว ..
กรี๊ดด้วยแหระ ลั่นบ้านเลย .. มันทั้งเจ็บมือ เจ็บใจ ..
ทำไมไม่กล้าพอจะตัดหนังตัวเองทีเดียวเยอะ ..
แล้วรุสึกอยากค่าตัวตายอ่ะ - -* .. มาได้งัยม่ายรุ ..
พอคิดด้ายว่า เออ มั่ยเอาออกมันก้อเจบอยุดี ..
ก้อเลยตัดสินจายคีบเอาแรงๆเลย .. แต่ก้อออกนิดเดว ..
เปลี่ยนมาชั้ยคัตเตอร์กรีด T T กรีดตรงที่เหลืออยุ ..
ก้อม่ายเกิดผลรัย มีแต่เจ็บ เจ็บ เจ็บ น้ามตาไหล เลือดไหล ..
(อ้อ ขอทามความเข้าจายว่าเราเปนคนแบบนี้อยุแล้ว
รั้นจะทำไห้สำเร็จไห้ได้ .. ในกรนีนี้เช่นกัน แค้นไจ
เลยว่าไห้ตายยังไงกูก้อจะเอาออกมาไห้ได้ ..)
ตอนหลังแด๊ดกลับบ้านมา .. เลยมาช่วย ...
ชั้ยทุกอย่างที่เราทำ แต่ก้อม่ายเกิดผล ..
มีแต่กุยืนน้ามตาไหล .. มือเรากำแน่นเลยอ่ะ ..
แบบเล็บเราจิกเอามือตัวเองปายเลย ..
ข้อเสียของการไว้เล็บยาว -*-..
สุดท้าย .. ชั้ยเข็มสอดเข้าไปไต้หนัง ..
แต่เราว่ามันมั่ยชั่ยเลยอ่ะ มันเนื้อมากกว่า ..
เพราะมันอยู่ตรงที่ใต้นิ้วโป้งลงมา 1 นิ้ว ..
แล้วก้อเอาหนังข้างบนออก .. แล้วชั้ยแหนบหยิบออกมา ..
หัวเราะเลยเรา พอสำเร็จ .. เจ็บชิฟหาย ..
สงสัยจิง ว่าตอนทหารโดนยิง แล้วมันผ่าเอากระสุนออก ..
มันทนกานได้ยังไงอ่ะ .. แค่นี้เราก้อเจ็บจาตาย ..
ทั้งทีรุอยุแก่จายว่าไกลหัวจาย ท่องไว้ท่องไว้ ..

แอบปลื้มเดะซีเนียร์คนนึง ..
เราว่าน่ารักนะ .. อิอิ .. ชื่อ แซ็ค ..
เสียดายที่ชื่อมาซ้ำกับไอ้คนที่เราเกลียดขี้หน้า ..
เค้าเปนรุ่นพี่กลุ่มเราตอนปายทัมรีทรีทอ่า ..
แต่เราว่ามีแฟนแล้วแน่เลย .. แหะๆๆๆ ..
อยากจะชวนปายงานเต้นรำจังเยยยยยยยย ..
แล้วงี้จะชวนครัยดี หรอว่าเราต้องปายคนเดียวอีกแล้ว ..
ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ..............................



ปล. ม่ายมีรูฟไห้ดู เพราะม่ายล่ายเอากล้องดิจิตอลปาย
อาวปายแต่กล้องถ่ายทิ้ง จาด้ายล้างๆ .. ซอรี่ด้วย ..

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

เหอะๆ เจ๊ หมู น่า จา ลอง ตัด มือ ดู นา -.-

Sunday, January 08, 2006 8:06:00 AM

 

Post a Comment

<< Home