:: My colourful life * Share everything ::

Wednesday, December 28, 2005

:: Marshmallow ::

ในเมื่อเธอไม่กลับคืนมา ..
ฉันก้อไม่ควรเฝ้ารอ ..
จากวันนี้ฉันก้อจะขอ .. ให้โชคดี ..

* * * * * * * * * * * *

ในเมื่อเมิงไม่กลับคืน ..
กรูว์ก้อจะไม่ขอรอแล้ว ..
วันนี้จึงตัดสินใจ ..
......
.....
....
...
..
.
เปลี่ยนสีผม - -* ..
เนื่องจากพยายามรักษามากมาย ..
ให้มันกลับสู่ธรรมชาติดังเดิม ..
แต่แล้ว มันก้อไม่กลับมา ..
มันก้อยังคงเสียอยุนั่นแหระ ..
ไม่น่าไปทำสีตอนนั้นเลย .. เซ็ง - -*

อ้อ .. เปลี่ยนเปนสี pecan ..
ประมานสีน้ามตาลอ่า ..
ซาร่าเปนคนทามไห้ ..
เหอๆ .. เค้าไห้หมักไว้แค่ 15 นาที ..
เราหมักไป 2 ชั่วโมงเต็มๆแน่ะ ..
...
ผลลัพก้อคือ ..

****
***
**
*
ดำดังเดิม ..
-*-
มันไม่เปลี่ยนแปลงเลยแม้แต่น้อย ..
แย่แล้วหัวกรูว์ .. แย่มากมาย ..
เซ็ง .. รออีกสองอาทิดจะทามไหม่ ..
คราวนี้จะเปลี่ยนยี่ห้อแล้ว ..

+ + + + + + +

เรื่องของเรื่องคือจะทำผมสีน้ามตาล ..
แล้วว่าจะทำไฮไลท์ที่ปลายผม เปนสีชมพู ..
- -* .. แต่ตอนนี้มันม่ายยอมเปลี่ยนแผลงเลย ..
เจ๊ที่ร้านอายเปียชั้ยยารัยว่ะ ..
เหนียวแน่นนหนึบชิฟหาย .. ผมกรุดำม่ายสร่าง ..
- - - - - - - - - - - - - -

ปาย memorial city mall มา ..
ปายทามตุ๊กตาหมีมาแหระ อิอิ ..
เราตั้งชื่อไห้ว่า marshmallow อ่า ..
อิอิ ม่ายรุจาตั้งชื่อว่ารัยดีแล้ว .. น่ารักนะ ..
เปงหมีสีน้ามตาลขนปุย น่ารัก น่ากอด ..
ทำที่ build a bear อ่านะ จากกิฟการ์ด ..
มีใบสูติบัตรมาด้วย - -* .. สมจริงมากมาย ..
ตอนทำก้อมีใส่หัวใจไห้หมีน้อยด้วยอ่ะ ..
แล้วเราก้อซื้อชุดให้ marshmallow ใส่ ..
เปนชุดบาสเกตบอลสีแดงของทีม rocket ..
ตอนนี้กำลังดังมากมาย .. เพราะพ่ายไห้ทีมในเมืองเดวกาน - -* ..
แถมมีลูกบาสมาให้ด้วยแน่ะ .. เด่วค่อยลงรูฟ ..

แล้วยังต้องพามานปายอาบน้าม หวีผมไห้ด้วย ..
เริ่ดหรูเชียวน้องหมีมาชแมลโล่วของช้าน ..

* * * * * * * * * * * *

ได้กิฟท์เซ็ทของ bath & body work มาด้วย ..
เปนน้ามหอมกลิ่น sweet peas หอมหวานมากๆ ..
แล้วก้อเจลอาบน้าม juniper กับสเปรห้อง gardenia ..
เด่วจะใช้ตอนไปปาตี้เค้าดาว ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home