:: My colourful life * Share everything ::

Thursday, September 29, 2005

:: Beach party Movie ::

เอนทรี่ย์นี้ขอนำเสนอรูปตัวเองหน่อย.. ฮี่ๆ .. เบิกบานใจมากมาย .. ม่ะเสียแรงเลยนะเนี่ย .. ที่ม่ะวานนั่งไดร์ผม หนีบผม เป็นชั่วโมงๆ .. วันเน้เพื่อนเพื่อนชมกานใหญ่เลย .. 55+ .. บอกว่า .. แพร์ ยูลุคโซคิววววท์ .. +55 .. ทั้งวันเลยแหระ .. เมื่อเช้าก้อเลือกเสื้อเกือบตาย .. ไม่ได้อยากใส่เสื้อนี้นะ .. Theme ของจูเนียร์เป็นพวกปาร์ตี้ชายหาด หรอไม่ก้อฮาวายอ่ะ .. เรามีกระโปรงฟางฮาวายอยู่ตัวนึง .. เพิ่งซื้อมา .. แต่พอถึงเวลา เปลี่ยนใจขอเป็นผ้าบาติกดีกว่า .. แล้วจริงๆอยากใส่เสื้อยืดของร็อกซี่อ่ะ .. เข้ากันดี .. แต่มันพิมพ์ข้อความนี่ดิ .. โรงเรียนไม่ให้ใส่ .. กลัวเป็นแก๊งอะรัยม่ายรู้ .. งงกะมันเลย ..



รู้ป่ะ .. วันนี้เป็นวันแรกของที่นี่เลยนะ .. ที่ผมเราเข้ารูปอย่างนี้ .. ฮ่าๆ .. ก่อนไปโรงเรียน ยังหวั่นใจไม่หาย .. กลัวไปแล้วโดดเด่น .. พอไปแล้วก้อโดดเด่นจิงจิงนั่นแหระ .. แต่มั่นอ่า .. ฮาๆ .. เดินเชิด .. เริ่ดรอบโรงเรียน .. แล้วก้อวันนี้อีกนั่นแหละ .. ที่ได้เพื่อนใหม่เยอะแยะ .. แถมพวกที่ไม่สนิทก้อเข้ามาสนิท .. ฮาๆ .. มันบอกว่าเราน่าร๊ากกก .. +55 .. ทำไมเมิงไม่บอกให้เร็วกว่านี้ .. กุจาได้ตีสนิท .. แล้วชวนเมิงปายงานเต้นรำ .. T T .. 55+ ..




ช่วยกันสูบรูปไปเร็วๆๆๆ .. ม่ะเที่ยงกินเยอะปายหน่อย .. กิงไก่กะหนมปังแล้วยังไม่สาแก่ไจ .. ปายซื้อซุปไก่มากิงอีก .. ไม่สาแก่ใจในความอ้วนของตัวเอง .. -*- .. พอคาบอเมริกันฮิสทอรี .. เรจีน่าร้องไห้ด้วย .. น่าสงสารอ่ะ .. โชคร้ายของเทอ มาอยู่กลุ่มเดวกะเรา .. คือ งานไม่เสดงัย .. แล้วอาจารย์ไม่ยอมรับตอนหลัง .. อ่ายเราอ่ะม่ายเครียดรัยหรอก .. ธรรมดาโลกแล้ว .. +55 .. ม่ายส่งจนชิน .. แต่เทอนี่สิ .. น่าสงสารมากมากเลย ..




พรุ่งนี้ก้อใส่เสื้อ homecoming .. เป็นเสื้อยืดสีดำ .. น่ารักดี .. ใส่กะกางเกงยีนส์ .. แล้วก้อ ... !! .. ติด mum ด้วยยย .. ฮี่ๆๆ .. ในที่สุด .. สิ่งที่เราทุ่มเทแรงกายแรงใจนั่งทำมัน .. แทนที่จะทำการบ้าน .. ก้อจะได้ใช้งานแล้ว .. เพิ่งรู้วันนี้ว่า .. mum กะ garter สำหรับโฮมคัมมิ่งอ่ะ .. มีเฉพาะในรัฐเท็กซัสรัฐเดียวในโลกใบนี้ .. ภูมิจายเข้าไปใหญ่เลย .. นอกจากจะมีเฉพาะในเท็กซัสแล้ว .. เรายังทำมันขึ้นมาเองด้วย (หลายๆคนซื้อ) .. ม่ายให้ภูมิจายได้งัยเนี่ย .. แล้วจาถ่ายภาพมาต่อเช้า .. อ่อ มีบอลด้วย .. กะโรงเรียนรัยแล้วจำไม่ได้ .. รู้แต่ว่า .. บอลต่อเช้า มันส์แน่ .. แลไม่รุเรื่อง .. +55 ..




ปล.* งงโคตรเลยวันนี้ .. เข้าบอร์ดภว. เพิ่งรู้ว่า นายศศิน .. ชื่อเล่นว่าแทมป์ .. แล้วอยู่ 4/12 .. เราเข้าจายว่าเทออ่ะอยู่ 4/1 มาตลอดเลยนะ .. อารายกานเนี่ย .. งงมาก .. พอเห็นรูฟเทอแล้วถึงรู้อ่ะ .. ศศิน ยอแสงรัตน์ .. เหอะๆ .. แล้วเจอกาน..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home