:: My colourful life * Share everything ::

Thursday, November 10, 2005

:: Good time ::


ได้ฤกษ์อัพจริงๆจังกับเค้าแล้ว .. หลังจากทนทุกทรมานด้วยความลำบากในการอัพ .. วันก่อนพิมๆจะเสดแล้ว กดรัยไม่รู้ปิดหน้าต่างพ้นเลย .. เมื่อวานอัพเน็ตก้อดันตัดซะแล้ว .. วันนี้น่าจะเป็นโอกาสทองแพล่มมาให้หมด .. อิอิ .. ขออนุญาตก๊อปปี้ของเมื่อวานมาลงดีกว่า .. ได้ไม่ต้องเหนื่อย ..

* - * - * - * - * - * - * - * - * - * - *

อายเปีย .. เมิงนะ .. เปนยังงัยก้อเปนงั้น .. แม่งไม่เปลี่ยนจริงๆ .. ทำกุร้องอีกแล้ว ..

ตะกี้โทรหาฟางด้วย .. ว่าจะเขียนไดอารี่แล้วไปเจอการ์ดเข้า .. กะว่าจาบอกว่าคิดถึงเฉยๆ .. กลายเปนว่าคุยยาวเลย .. พรุ่งนี้ฟางจะโทรมาแหละ .. อิอิ .. เออ ฟาง .. เราจะบอกว่า เตือนรุ้งด้วยว่าอย่าพูดอย่างนั้นอีก .. เราไม่ชอฟ .. เกือบจะด่าไปแล้วนะ .. เห็นว่าเปนเพื่อนเทอ .. ก้อเลยยั้งไว้ ..


วันนี้มีเด็กที่รร. ตายอ่ะ .. แล้วเค้าก้อพาปายทัมพิธีในออดิทอเรี่ยม .. เพลงสุดท้ายที่ร้องอ่าเพราะ .. You are mine .. ความหมายดี .. ซึ้งใจอ่ะ คนที่นี่เค้าให้ความสัมคันกับคนที่ตายมากจริงๆ .. บ้านเราอื้อ .. ตั้งศพนั่งเล่นไพ่กันอยู่ .. เวนจิงๆ ..


อาทิตย์หน้าว่าจะไปดูแฮร์รี่พอตเตอร์แหละ .. ชวนอเล็กซ์ไป she ตอบโอเค .. แต่ม่ายรุว่าพอถึงเวลาจะโอเคมั้ยเนี่ย .. ชวนซาร่าก้อบอกว่าดูก่อน .. เห้อออ .. จะหาเพื่อนสนิทด้ายมั้ยเนี่ยช้าน .. เอ้อ .. มีเรื่องที่น่าจะทามให้เพื่อนๆขำเรานิดหน่อย .. อยู่เมกานะ แต่จะสั่งแฮรี่พอตเตอร์พาสาไทยมาอ่าน .. แฮ่ๆๆๆ .. ม่ายช่ายว่ารักพาสาไทยขึ้นมา .. แต่อยากอ่านเพื่ออรรถรสที่เต็มเปี่ยม .. ขืนอ่านอังกิด นอกจากต้องมานั่งจิ้มทอกกิ้งดิกแล้ว ยังแปลม่ายสละสลวยเหมือนที่เค้าแปลด้วย .. อย่างชื่อเรื่องเหมือนกาน ถ้าม่ายเหนชื่อพาสาไทยเราก้อคงแปลว่า เจ้าชวนครึ่งเลือด -*- .. จิงๆคือเจ้าชายเลือดผสม .. เหอๆๆ ฮาล์ฟบลัด ..


ตอนนี้ก้อจะเก็บตังอดออมไว้ .. เพื่อวันหลังวัน thanksgiving เพราะวันนั้น เปนวันที่ลดแหลกแจกกระหน่ำ .. ทุกๆคน จะออกปายชอปปิ้ง เพราะมานถูก .. ม่ายรุว่าจาถูกขนาดไหนนะ .. อิอิ .. แต่ที่แน่ๆตอนนี้อดออม เพื่อวันนั้นที่กำลังมา ..



สองสามวันมานี่ การบ้านม่ายมีแฮะ .. มีแหละแต่เดาๆเขียนๆสุ่มๆตอบส่งไปหมดล่ะ .. อิอิ .. วันนี้รู้สึกไม่สบายใจเลย .. เราอ่ะรีบแล้วเอาแผ่นซีดีออกจากคอม หากล่องไม่เจอ .. แล้วบอก mr.west ว่า ฉันไม่รู้ว่ากล่องอยู่ไหน .. แล้วก้อรีบออกไปเลย .. แล้วเราอ่ะอยากเล่นเกมนั้นอีก .. เราก้อเลยเดินมาถามก่อนเข้าคาบถัดไปว่า .. ขอเล่นตอนเย็นได้มั้ย ..mr.west บอกไม่ได้ .. เราก้ออึ้งๆ .. แล้วพูดอะรัยซักอย่างเราไม่รุว่าหมายถึงอะรัย .. ถ้าเปนเรื่องกล่องซีดีอ่ะ .. เรารุสึกผิดน่าดูเลยอ่า .. ไม่น่ารีบเลย ..


ทำไมเราต้องเกิดมานิสัยอย่างนี้ด้วย .. T T ..


นอนล่ะ .. ยังม่ายง่วง .. เมื่อวานก่อนนอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม .. ตื่นอีกที 6 ครึ่ง .. เหอๆๆ .. เหนื่อยมากกกกกก .. วันนี้เลยหายเหนื่อย ..

อยากคุยกับเค้าจังเลย .. อยากได้คำปรึกษาดีๆ .. เรามีปันหาอยู่ตลอดเลย .. นี่ก้อเรื่องแหวนอีก .. อยากคุยด้วย .. ทำงัยดี ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home