:: My colourful life * Share everything ::

Monday, December 12, 2005

:: Cellphone ::

ันนี้สอบเลขกับปาหวัดสาด ..
เลขก้อพอถูไถปายด้าย ทันเวลา ..
แต่ปาหวัดสาดนี่สิ สาดจิงจิง ..
ม่ายช่ายรุเรื่อง เราว่ามันง่ายนะ..
แต่ติดตรงที่เราไม่ได้อ่านหนังสือมานี่สิ ..
โบนัสก้อแสนจะติ๊งต๊อง ให้ใส่ชื่อคนไนห้องหวา ..
10 ข้อ ติ๊งต๊องโคตรรรรรรร ..


กลับมาเที่ยงครึ่ง กินทาโก้ ..
กินเสดก้อนอน .. นอน นอน ..
จนถึง 4 ครึ่ง จึงเสด็จลงจากที่บรรทม ..
มานั่งโม้ๆกับแด๊ด .. แล้วมัมก้อกลับมา ..
พร้อมกับสลัดจาก eatzi อาหย่อยย ..
ซื้อไทยสลัดมา มีเคล้าคล้ายๆส้มตำ อิอิ ..



วันนี้นั่งจัดของขวันคริสมาสเตรียมให้คนอื่น ..
เพราะเหลือเวลาอีกม่ายกี่วันแล้ว ..
ที่เราจาปายสกีทริป (วันสุกนี้) .. เลยต้องรีบ ..


อยู่ๆมัมก้อเรียกลงไป .. พูดเรื่องพรุ่งนี้ ..
คือเราจะไป tenthousand village งัย ..
แต่ไม่รุเวลากลับ .. มัมบอกว่าถ้ากลับมา 9 ครึ่ง
หรืออะรัยประมานนั้นไม่ไห้ไป ..
เพราะปกติม่ายอนุยาดให้ซาร่าหรือเอลิซาเบทไปตอนสอบ ..
แต่ถ้า 7 ครึ่งก้อโอเค .. แล้วเราก้อเลยโทรถามลินเน ..
ปรากดว่าม่ายรับ .. เลยบอกแด๊ด ..
แด๊ดเลยบอกว่างั้นส่งเมลล์ไปบอกว่าปายม่ายล่าย ..
แม่ง ร่ำสิค่ะ .. เสียอาสุดๆ .. จำต้องส่ง.....

ซักพัก โทรไหม่ เผื่อลินเนช่วยรัยด้ายบ้าง ..
ปรากดว่าเทอรับ แล้วก้อบอกม่ายเปนรัยๆ ..
แล้วเราก้อบอกอืม ขอโทดปายม่ายล่าย ..
แล้วก้อวาง ...........................


ม่ายยอมแพ้.. ลงปายเจอมัม .. บอกนี่นะ ..
ลินเนบอก 8 ครึ่ง ด้ายมั้ย .. มัมก้อบอก อืมก้อได้ ..
แล้วก้อเทด ว่าสิ่งที่ต้องการบอกก้อคือ ..
ครั้งที่แล้วที่ปายบ้านฟอย เทอบอกว่าจะกลับมาหลังเที่ยง ..
แต่ฉันก้อรอ 2 3 4 5 ก้อยังม่ายกลับ ..
นั่นทำให้ฉันต้องมานั่งกังวล ว่าเทอจะเปนอะรัย ..
ถ้าเทอโทรกลับมาบอกว่านี่นะชั้นจะกลับตอนนี้ ..
ฉันยังพอเข้าจัย ไม่ต้องมาคอย ..
เราก้อรับฟัง .. และด้วยนิสัยนางเอก ..
น้ามตาก้อคลอ .. แล้วก้อไหล .. แล้วก้อสะอึกสะอื้น ..
T T .. เห้ย ม่ายล่ายเสแสร้ง ..
เปนพวกอ่อนหวาย .. รับฟามจิงม่ายล่ายยยยย ..


แล้วเราก้อบอกว่า รุมั้ย บางครั้งฉันก้อโทรหาเทอม่ายล่าย ..
มัมถาม บ้านซาร่าม่ายมีโทรสับหรอ ..
เราก้อบอก ฉันหมายถึงตอนที่ฉันรอเทอ ..
ฉันม่ายมีเงินจะโทรหาเทอเลย ..
พูดปายก้อสะอึกสะอื้น .. ม่ายล่ายต้องการร้อง ..
ม่ายชอฟให้เค้ามองว่าอ่อนแอ ..


แล้วมัมก้อเรียกแด๊ดมา .. แล้วเล่าไห้ฟัง ..
แด๊ดก้ออื้อๆ .. แล้วปายหยิบของมา ..

มันคือ "มือถือ" . ของขวันวันคริสมาส จากแด๊ดกับมัม ..
- -* .. กรู .. สถานการพลิกผัน ..
น้ามตาหยุดไหลม่ายล่าย ปรับอารมม่ายทัน ..
แต๊งกิ้วม่ายหยุด .. โอ้ววววว ..

รุ่นคุนพ่อกรูชั้ยอยุพอดี .. - -*
6010 ขอที่นี่ ก้อเท่ากับ 3050 ของบ้านเรา ..
จอสีรุ่นบุกเบิกของโนเกีย ..


ม่ายเปนรัย มีไห้ชั้ยก้อโอแล้ว ..
ม่ายต้องถามถึงเบอ ม่ายรุที ..
- -* .. แหะๆ ..



สรุป .. ร้าย ==> ดี ..

พรุ่งนี้สอบเคมี จาก ดี ==> ร้าย ..


เพราะบ้าเห่อมือถือ ม่ายล่ายอ่านหนังสือที ..

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

good job...5555

Tuesday, December 13, 2005 9:22:00 PM

 

Post a Comment

<< Home