:: My colourful life * Share everything ::

Thursday, December 08, 2005

:: prince ::

อ่าาาาาาาาาาาาา อิอิ ..
วันนี้มีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยด้วยแหละ ..


เรื่องก้อมีอยู่ว่า .. ปกติแล้ว ..
เรานัดแด๊ดมารับตอน 4 โมงตรง ..
ซึ่งแด๊ดก้อม่ายเคยมาสายเลย ..
มีแต่มาก่อน ชอฟทำลายเวลาเน็ตของเรา เชอะ ..
แล้ววันนี้ พอ 4 โมง เราก้อมารอแด๊ด ..
ปากดว่ายังม่ายมาเท ..

"เด่วก้อมา " .. แล้วเราก้อรอ .. 15 นาทีแล้ว
"รถติดมั้ง " .. แล้วเราก้อรอ .. ครึ่งชั่วโมงแล้ว ..
"สงสัยจะไห้บทเรียนเรา" .. แล้วเราก้อรอ .. 1 ชั่มโมง ..
"เกิดรัยขึ้นป่าว " .. แล้วเราก้อรอ .. 1 ชม 15 นาที ..
ลองปายดทรสับดูดีกว่า ..

ไม่มีคนรับสาย ..
"เห้ย ไปไหนกัน " .. แล้วเราก้อรอ .. 1 ชม. ครึ่ง ..

อาจารเดินผ่านเหนจายเลยมาช่วยค้นเบอมือถือพ่อแม่ให้ ..
เลยโทรหามัม .. ซาร่าบอกทีหลังว่ามัมช็อคเลย ..
อาจารบอกเรายังอยุโรงเรียน .. เพราะจิงๆวันนี้แด๊ดต้องมารับงัย ..
คุยกันไว้เมื่อวาน แต่แด๊ดลืม .. ออกปายทามงานนอกบ้าน ..
อ้าว ซวยกูงัย .. เพราะแด๊ดจะมารับได้อีก 30 นาที ..
ก้อเลยต้องเปนอันว่า .. รออออออออออออออออ ..

นั่งรออย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย ..
กลับบ้านกานหมดแล้ว แม้แต่อาจาร .
เราก้อนั่งคิดเรื่องต่างๆปายมากมาย ..
เที่ยวฝันลมๆแล้งๆว่า จามีคนมาจีบบ้าง ..

ทันใดก้อมีกระบะแต่งเครื่องเสียงสีดำขับเข้ามา ..
เราก้อต้องปายเปิดปาตูให้อีก .. เพราะล็อกด้านนอก ..

ปรากดว่าเปนเควิน !!! ..
และเควินบอกว่า .. มารับเรา ..
อ้าว งงดิ .. ปายดีม่ายดีล่ะช้าน ..
สรุปว่าปาย ..
เพราะเควินบอกว่า ซาร่าให้มารับ ..
แล้วเควินเพิ่งเล่นบาสเสดพอดี ..
โอ้ววว .. เต้าชายขี่ม้าขาวมาช่วย ..
เพิ่งปายด้ายแค่สองบล็อกเลยแวะมารับ ..
แล้วก้อชวนเราคุยด้วย เปนคนดีมาก ..
เชื่อมั้ยว่า .. มานม่ายรุจักเมืองไทย ..
ม่ายรุแม้แต่ว่า เมืองไทยอยู่ในเอเซีย ..
ม่ายรุรัยซักอย่างนึงเลย .. กรำจิงๆ ..
แล้วคิดดู .. รถมานอ่า แต่งมาม่ายถึงปี ..
แต่ว่า 6000 กว่าเหรียนแล้ว ..
สองแสนกว่าอ่ะเจ๊ .. ทามด้ายงาย ..
ด้วยเงินที่หามาด้วยตัวเองอีกนะ ..
นี่แหระที่ทามให้เราอยากหยุดเรียน ..
แล้วมาทามงาน .. ต้องเปนที่นี่ด้วยนะ ..
ทามที่ไทย ค่าครองชีพต่ำจาตาย ..
ด้ายมาวันนึงม่ายพอกินพอเก็บหรอก ..

พอมาถึงบ้าน .. อ้าวกำ .. เราม่ายมีกุนแจ ..
เควินเลยต้องเปิดรถมานั่งเปนพื่อน ..
เพราะข้างนอกมานหนาวงัย ..
เอ้อ วันนี้ 0 องสาเซลเซียส .. จาบ้าตาย ..
ก้าวขาแทบม่ายออก .. พอหายใจทีนึง ..
ออกมาเปนควันอ่ะ .. บรื๋ออออ หนาว ..


วันก่อนดินเนอร์ .. เปนมะกะโรนี กับไส้กรอก ..
เราก้อตักไส้กรอกมากิน .. รสชาติแปลกๆ - -* ..
ท่าทางจาเปนเนื้อแน่เลย .. พอตักชิ้นที่สอง ..
แด๊ดถามว่าเปนงัย อาหร่อยมั้ย .. "เนื้อกวาง "
- - - - - ถือช้อนค้างเลย ..
แทบจะอ้วกออกมา .. น่าสงสาร กินกันปายด้ายงัย ..
พอเราบอกเค้าว่าเราม่ายกินก้อแปลกจายกาน ..
ก้อเลยต้องชี้แจงว่า ปกติเราอ่ะม่ายกินเนื้อ ..
รวมทั้งเนื้อวัวด้วย .. แต่อยุที่นี่จำต้องกิน ..
แล้วซาร่าก้อบอกว่ากวางตัวนี้อ่ะ ..
เปนกวางที่เควินล่ามาได้ .. แล้วปายไห้เค้าทามไส้กรอก ..
- -* .. เควินชอฟล่าสาด ..



ปล. อยากลงเพลงด้าย .. วิ้วววว
อยากแดนซ์ ม๊ายฮาบบบบ ..
ปล.2 วันนี้กลับมาแต่งหน้าอีกครั้ง .. โรแอนบอกว่า น่ารัก ..
เหมือนตุ๊กตาจีนเลย (ไชน่าดอล) ..
ปล.3 รุมั้ยว่า เด็กเวียดนามและเกาหลี รุจักนักร้องบ้านเรา คือ ไชน่าดอล!! ..

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

** สบายดีน้า ๆๆๆ **

** คิดถึงกันมั้งเนอย **


** bye ๆๆ **

Sunday, December 11, 2005 10:58:00 AM

 

Post a Comment

<< Home