:: My colourful life * Share everything ::

Sunday, May 07, 2006

:: happy kor dai ::

ง่ะ เด่วเจ้าไดอารี่น้อยใจ พูดแต่เรื่องคับแค้น
งั้นมาดูความเปนไปของเราตอนนี้ดีกว่า

เมื่ออาทิดก่อนปายวันเกิดซาร่ามัมฟอย ..
เค้าปายฉลองกันที่โบวลิ่งอ่านะ แล้วแถวนั้นมานมีตู้เกม
แล้วเราดันมีเหรียญเหลือ ก้อเลยอาวปายเล่น
จับตุ๊กตา - -* นึกกันออกป่ะ ตู้ที่หยอดเหรียน
แล้วบังคับทิศทางจับอ่ะ นั่นแหระ ใช่เลย ..
แล้วโชคข้างข้างหรืออะรัยดิฉันไม่ทราบ
เสือกจับได้เฉย .. กุนั่งเล่นที่ไทยจับให้ตายก้อม่ายติด
อยู่ๆมาติด โอเซี่ยนร้องโอ้วแพร เซอไพรส์มีมากๆ ..
มานเพิ่งว่าเราว่า เล่นไห้ตาก้อม่ายด้ายตุ๊กตาหรอก
เลยปรากดรังสีความมุ่งมั่น ด้ายมาเลย ..
เสดเราก้อเลยไห้เปนของขวันซาร่าเลย
ตัวแรกในชีวิตจากตู้กินตัง .. แล้วเราก้อเล่นอีกที ..
อ้าววว ดันได้มาอีกตัว โชคดีจังอินู๋
ก้อเลยไห้เป้นของขวันวันเกิดนู๋มิ้มเลย อิอิ ..
ว่างๆจะปายเล่นไหม่ เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เมื่อวันสุก ตอนรอซาร่า เหนจอร์ชวิ่งผ่าน
มานเปนจูเนียร์ที่เปนแบล็คอ่า เราก้อม่ายค่อยชอฟมานเท่าไหร่
แต่มานเปนคนดำที่เราคุยด้วยมากที่สุด - -* งัยล่ะเนี่ยงง
ก้อม่ายช่ายรัย เพราะได้ยินเสียงรถเบรคเอาเบรคเอา ก้อเลยมอง
ปรากดว่าเหตการตรงหน้าทำให้อินู๋จัยหายปายเลย
จอร์ชกำลังวิ่ง ในขนะที่มีรถกระบะคันนึงขับตามจอร์ชไป
เหตการเกิดขึ้นภายในโรงเรียน ที่ลานจอดรถ
พอใกล้จะถึงจอร์ชคนขับก้อเบรค แล้วจอร์ชมันเลยวิ่งขึ้นไปสนามหย้า ..
ปรากดว่าอัยรถกระบะนั่นขับตามขึ้นสนามหญ้าด้วยอ่ะ
เหมือนว่าจะชนจอร์ชให้ได้ เหตการนี้ ขอบอกว่า
เหมือนในหนังมาก ตื่นเต้นมากกกกกกกกก อัยพวกนักบอลก้อมายืนดูกันเต็ม
ด้วยเอฟเฟคเสียงเบรคของรถกระบะที่เกือบจะถึงตัวจอร์ช
แล้วเจ้าของรถก้อลงมา ปรากดว่าเทอเปนผู้หญิง เป็นยามรร.เราเอง
จอร์ชวิ่งปาย แล้วปีนรั้วโรงเรียนอ่ะ ซึ่งเรามองม่ายเหนทางออกเลยว่า
มันปีนปายด้ายยังงัย เพราะรั้วสูง แล้วเป้นแท่งตรง ไม่มีที่ให้เหยียบเลย
แต่มันปีนปายแล้ว มันลังเลว่าจะโดดลงไม่ลงดี ..
แล้วอิคุนป้ายามก้อวิ่งตามมาใกล้จะถึง .. เราก้อตะโกนบอกมันว่า ..
โก จอร์ช โก ไปเลย .. มันเลยกระโดดลง เสดมีอาจารผู้ชายสอนพละวิ่งตามมา
แล้วเปิดประตูรั้ววิ่งตามจอร์ชปาย ม่ายรุเปนงัยบ้าง ..
ได้ยินสาเหตมาแว่วๆว่า จอร์ชมันพกปืนมาโรงเรียน - -* ..
แล้วคุนป้ายามหรือใครซักคนนี่แหระปายเห็นเข้า ..

ตายแล้ว ต่อปายนี่เราต้องทามดีกับมันไว้
เด่วเกิดขัดใจมานยิงตายด้ายเรื่อง - -* ..


เรื่อวสุดท้ายยยยยยยยยยย ..
คือว่า ..

เรา...........
ตอนนี้ ..........
เรา ................
ติดนิยายรักโรแมนติกมากๆเลย ..
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ..
ดันปายเข้าเว็บเด็กดี
พวกนิยายแนวเกาหลีรัยประมานนั้นอ่ะ
มีของไทยด้วย ที่มานอยู่ในเว็บเด็กดีอ่า ..
เออ น่านแหระ เมื่อปีที่แล้ว
เห้นไอแคร์มันปายงานหนังสือแล้วมานดันทุรัง
ไห้เราปายร้านที่ขายหนังสือแนวนี้กับมัน
เราก้อม่ายอย่างเดียว ด้วยเหตผลว่า
ไร้สาระสาด น้ามเน่าอ่านปายด้ายงัยว่ะ ..
พอมาปีนี้ วันนี้ วินาทีนี้ ..
กรูนี่แหระกลับกลายเปนคนที่ติดนิยายรักจนโงหัวม่ายขึ้นเยย
อารายกานเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ..

แถมยังนั่งยิ้มให้หน้าจอคอมพิวเตอรืด้วย
บางทีก้อหัวเราะไห้มัน บางทีก้อร้องไห้มัน
แถมทุบหน้าจอปไปอีก เซเรย์ทามยังงี้กับโมโมทามายยยยยยยยย
เวง เปนปายด้ายแล้วเรา

ปายแล้ว ปายอ่านต่อ
กร๊ากกกกกกกกกกกกกก ..
ว่างๆจะแต่งมาไห้อ่านซักเรื่อง

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

อ่าหวัดดีท่านหมู
ติดนิยายเรื่องรัยอยู่อ่า
อ่อ คีบตุ๊กตามาฝากกาน
แร้วเรื่องมานเปงงัยบ้างเนี้ยซาร่า
อ่าเม้นยาวแร้วนะ

Friday, May 12, 2006 8:51:00 AM

 

Post a Comment

<< Home