:: My colourful life * Share everything ::

Friday, March 31, 2006

:: April is coming back ::

เมษายนกลับมาแล้วนะ ..
เมษาปีนี้กับปีที่แล้วต่างกันมากเลยล่ะ ..
ปีที่แล้วของวันนี้ เราจำได้ดีเลย ..
เกิดอะรัยขึ้นกับเรา .. ยังจำเหตการนั้นได้ดี ..
แต่ยังไงก้อแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ..

เวลาก้อผ่านไปเรื่อยๆ ..
คนเราก้อไม่ได้อยู่กับที่เดิมๆ ..
เราก้อเข้าใจที่เธอจากไป ..
ขอเพียงแค่ยังเหลือความรู้สึกดีๆไว้ให้เราบ้างก้อพอ ..

แม้ว่าจะมีใครผ่านเข้ามาซักกี่คน ..
สุดท้ายคนที่เรานึกถึงอยู่ทุกวินาที ..
คนที่อยู่ในทุกลมหายใจเข้าออกของเรา
ก้อยังเเป็นเธอ ..


ปล.1 อาทิดที่แล้วไปปิคนิคเอเอฟเอสมา ..
ปล.2 วันนี้เรียนครึ่งวัน .. อีกครึ่งวันเปนปาตี้ ..
ปล.3 พรุ่งนี้ไปช่วยเนยเลือกชุดพรอม .. แพรตรอมใจ ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home