:: My colourful life * Share everything ::

Friday, March 10, 2006

:: A guy in my heart ::

ในโลกนี้ นอกจากพ่อเราแล้ว ..
มีผู้ชายเพียงคนเดียว ..ที่เรายอมรับว่า ..
เค้าเป็นคนดี ..เค้าเป็นคนเก่ง ..
เค้าเป็นคนมีความรับผิดชอบ ..
เค้าเป็นคนที่เราอยู่ใกล้ๆ แล้วรู้สึกอบอุ่น ..
เค้าทำให้เรายิ้มได้ หัวเราะได้เสมอ ..
เค้ามีอะไรหลายๆอย่าง .. ที่ผู้ชายส่วนมากที่เรารู้จักไม่มี ..


ก้อเช่นกัน ..
เค้าทำให้เราเสียร้องไห้เป็นเดือนๆ ..


เสียดายเหมือนกันนะ .. เค้ามไม่เคยให้โอกาสเราเลย ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home