:: My colourful life * Share everything ::

Thursday, May 04, 2006

:: prom ::

ตอนเช้าเลยไปประชุมเอเอฟเอส ..
เราทำยำวุ้นเส้นไปด้วยล่ะ .. เพื่อนๆบอกอร่อยก็ชื่นจายแล้ว ..
พอพักเที่ยงก้อกินๆๆๆ ทั้งๆที่ตั้งใจว่าจะไม่กิน เพื่อจะได้ใส่ชุดพรอมสวยๆ ..
แต่อาหารมันยั่วยวนเหลือเกิน .. ก็เลยกินๆๆๆๆๆ ..
พอหลังพักเที่ยงก้อมานั่งเพ้นกระถางต้นไม้กัน .. เราเพ้นสีเขียวขาวอ่ะ ..

พอบ่ายสองครึ่งก้อไปร้านเอเซียแฮร์แคร์กับฟอยล์
ไปแต่งหน้าทำผม .. เลือกทรงผมตั้งนาน สุดท้าได้ทรงนี้ ..
บอกตรงๆว่าไม่ถูกจายอ่ะ จิงๆอยากได้แบบอื่น ..
ที่มันดูหวานๆ จะได้เข้ากับชุดเรา .. เพราะทรงนี้อะ มันดูเปรี้ยวๆงัยไม่รุ ..
แล้วก้อแต่งหน้า ตอนแรกเค้าแต่งสวยแล้วนิ ..
เราดันไปบอกไห้เค้าเพิ่มอายลายเนอร์ ออกมาผือชู้เลย ..

เสดห้าโมงกลับบ้าน .. เปลี่ยนชุด .. แต่งตัว .. อิอิ
พอ 6 ครึ่งคู่เดทมารับ .. ก้อคุยกัน ถ่ายรูฟกับครอบครัว ..
แล้วก้อไปร้านอาหารจีนอ่ะ .. ไปถึงเซ้าท์เวสท์แน่ะ ..

เพ่แกก้อเหลือเกินจิงๆ มั่ยรู้เรื่องรัยเลย .. เรานี่แบบ ..
เอ้อ ทามจายเหอะเมิงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ..
ในร้านนี่แบบ แค่เดินเข้าไป คนก้อมองแล้ว ..
ดิชั้นนี่อยากจะมุดหน้าลงดินเหลือเกิน ..
แต่ด้วยฟามมั่นใจเกินร้อย .. เชิดหน้าเดิน ยิ้มตลอดทาง ..
เหอๆ พนักงานแม่งมองด้วยอ่ะ ..
แต่มองสิ่งทีมั่ย่ควรจะมองน่ะสิ ..

พอแปดครึ่ง ไปถึงโรงแรม แมริออท์นะค่ะ .. เริ่ดมั๊ยค๊ะ ..
ก้อยืนอยู่หน้างาน ทามอาชีพที่ถนัด ก้อคือต้อนรับเพื่อนๆ ..
กรี๊ดดด หนุกหนานมากกกกกกก ..
เจอครายก้อมีแต่คนชม สวยจัง .. ชุดอ่ะค่ะ - -* ..
แต่ก้อชมเราด้วยบอกว่าเราน่ารัก เหอะๆ .. เราไม่เห็นด้วยแหละ ..
อ้วนมากเลยอ่ะเราวันนี้ เซ็งเลยยยยยยยย ..
พอเที่ยงคืน ก้องานเลิก .. เดทเรามันมั่ยอยากไปโปรเจคหลังพรอมต่อ ..
ก้อเลยรีบกลับบ้าน .. เพราะกลัวรถม้าจะกลับเป็นฟักทอง ..

ได้เสื้อกลับมาตัวนึงด้วย .. เหอๆๆๆ เสื้อพรอมอ่า น่ารักดี ..
กลับมาถึงนี่ ไม่มีแม้แต่แรงจะถอดชุดออกหรือทามอารัยเลย ..
คือแทบจะล้มตัวลงนอนเลยอ่า .. มันเหนื่อยจิงๆ .. แดนซ์จนไม่มีแรงเหลืออ่ะ ..

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

อืม
เม้นแระ

Friday, May 05, 2006 11:33:00 PM

 

Post a Comment

<< Home