:: My colourful life * Share everything ::

Sunday, March 05, 2006

:: Math.TABBS ::



สาด สาด สาด .. มั่ยรู้จะด่ายังงัยแล้ว .. คับแค้นเจ็บใจในหัวอก .. T T.. พ่ายไห้ไอ้สาดกันเพียว .. เหตุก้อคือว่า .. วันนี้ตอนเย็น เรา เปนตัวแทนรร.ปายแข่งเลข TABBS แทป คือ การแข่งขันของพวกเด็กรร.เอกชนของเท็กซัส .. ที่เราไปแข่งเฉพาะ district.. แล้วไง .. ก้อคือว่า มีเรา กัน แล้วเด็กที่รร อีกคน .. ปรากดว่าตอนสอบคัดจากรร. เราชนะมัน คะแนนมากกว่าหนัด .. วันนี้วันแข่งจิง เราก้อไปเข้าห้องสอบ .. มันเขียนในกระดาษว่าบล็อก 4 ชั้ยเวลา ตั้งแต่ 3.30-5.30 เราเลยคิดว่า นั่นคือเวลาทั้งหมดสำหรับทำข้อสอบ ซึ่งมี 60 ข้อ .. แต่ปรากดว่ามันมั่ยชั่ยอย่างนั้นน่ะสิ .. จิงๆคือ ทำให้เร็วที่สุด เพราะมีเวลาให้แค่ 45 นาที .. กรูก้อนึกว่า 2 ชม. ก้อนั่งทามเรื่อยๆเอื่อยๆ ช้าๆ อืดๆ ตามใจอารมพาไป .. เท่านั้นไม่พอ .. ทำๆอยู่ เกิดอาการขึ้นมาอีกแล้ว .. มั่ยรุว่าเปนอะรัย ไอแล้วแบบหยุดไอไม่ได้อ่ะ .. แล้วเราเลยต้องออกมาจากห้องเพราะเราทนไม่ไหวเอง .. แล้วมันคือว่าไอออกมาเปนเลือดอีกแล้ว > <" .. กนั่นทามไห้เราเสียเวลาทามไปเยอะเรยล่ะ .. พอ 45 นาที เค้าบอกให้หยุด กูก้องง .. แม่ง เจ็บใจ .. ไอ้กันเท่วมาถามว่ากุทามได้กี่ข้อ .. มัน ได้ 44 ข้อ นิหว่า กุเพิ่ง ข้อ 20 กว่าๆ .. เจ็บจัยสาดๆ .. กะว่าจะทามให้ได้ดีที่สุด เพระากุมั่นจัยว่า ยังงัยเรื่องเลขนี้กุก้อชับกว่ามัน .. แม่งสาด .. อดเลย .. เส้าโว้ยยยยยย .. ไหนจะเด็กรร.อื่นอีก .. เส้า สาด สาด .. สาด สาด สาด .. มั่ยรุจาด่าตัวเองยังงัยแล้ว .. โว้ยยยย ..


ตอนค่ำมัมกับแด๊ดไปคาสิโนไนท์ของรร.จัด .. ซาร่าเลยพาปายหารัยกิน .. ตั้งแต่ตี 8 กลับมา 5ทุ่มแน่ะ - -* .. วนไปหลายที่มากมาย .. สุดท้ายก้อได้ที่ร้านอเมริกันเวสท์ .. บรรยากาศดี .. เควิ่น .. เควิ่น ... เลิกกันแล้ว .. แง้ๆ เส้าแทน .. แต่แม่คุนเทอมั่ยเส้าเรย .. กุล่ะช็อค .. ช็อค เพราะคนใหม่ของซาร่าคือ ........ เจคอป .. มั่ยอยากจะเชื่อ เชื่อมั่ยลง .. ฟอยด์ .. อิกะเทยที่ฟอยเรียกมัน .. เปนคนที่ซาร่า .. นางฟ้าสุดจะน่ารักของแกกำลังคบหาดูจายกาน .. กุล่ะรับมั่ยได้ .. ที่เลิกกับเควิ่น เพราะเธอทนไม่ไหว .. เควิ่นเล่นยา T T.. ไม่พอ .. โฮมคัมมิ่งปีที่แล้ว .. หลังจากงานเลิกเควิ่นไปต่อกับนิโคล เพื่อนซาร่า ..เหตุนี้เอง ปีนี้ซาร่าจึงไม่ไปกับเควิน สม -*- .. แล้วที่สัมคันที่สุดคือ .. เมื่อปีไหม่ .. เควินมีเซ็กซ์กับเจนนี่ เพื่อนร่วมกลุ่มซาร่าอีกคนนึง .. เรื่องมันเลวร้ายมั้ยล่ะ .. นึกม่ายถึงเลย ว่าเควิ่นจาทามได้ลง .. ดีแล้วที่เลิกกัน อย่าไปทนคบต่อไปเลย ..

เราก้อแค่อยากจาบอกว่า .. ฝรั่งมันเล่นยาเยอะกว่าเด็กไทยอีก .. หรอว่าเด็กไทยมันเล่นมากก่าแต่เราม่ายรุจัก .. ม่ายหรอก .. เรามั่นจายว่ามากก่า แต่ม่ายล่ายติด ม่ายล่ายบ่อย.. ม่ายช่ายแค่ผู้ชาย .. ผู้หญิงก้อเยอะเลยอ่ารร.เรา .. คนใกล้ตัวทั้งนั้นอีก .. แต่มันก้อแบ่งแยกเวลาได้นะ .. เรียนคือเรียน งานมีส่งครบ .. เล่นคือเล่น ปาร์ตี้จะยาจะเซ็กซ์ให้สนุกก้อพอ ..




0 Comments:

Post a Comment

<< Home