:: My colourful life * Share everything ::

Tuesday, November 29, 2005

:: baddyDay ::

ันนี้มีแต่เรื่อง .. เรื่องซวยอีกแล้ว ..
ก้อคือว่า .. ตั้งนากาปลุก .. แต่ลืมเปิดเสียงปลุก ..
สาดเลยคับแม่จ้าว .. ตื่นเอาตอนแด๊ดโทรมา ..
ถามว่าพร้อมจะไปแล้วยัง .. เราก้อวอท ?? ..
หันไปมองนาลิกา ตี 7 สี่สิบห้าแล้ว ..
กำแล้วกรูว์ .. เลยอ้างสุ่มสี่สุ่มห้าว่า วันนี้ไม่สบาย ..
แล้วก้อบอกว่าไห้ไปส่งซาร่าแล้วกัน ..
ขอหยุดนะวันนี้ .. ทั้งๆที่ไม่อยากหยุดนะ ..
แล้วเราก้อนอนต่อ ..

พอแด๊ดกลับมา ก้อวัดไข้ ..
และปรากดว่าไม่มีไข้ - -* ..
เราก้ออ้างว่าเรารุสึกเหนื่อยๆ ปวดที่หัว ..
แล้วก้อขอยามากินเฉย ..
แด๊ดก้อเลยให้ แล้ววันนี้แด๊ดต้องไปทามงานนอกบ้าน ..
เอาแล้วไง .. สรุปเลยก้อคือ ..
ตื่นนอนอีกทีบ่ายสาม .. เลิกเรียนพอดี ..


พอตอนเย็น มัมทามซุปไก่ให้กิน ..
ก้อทำว่าม่ายสบาย .. กินได้น้อย กินม่ายลง ..
ตักเข้าปากทีละนิด .. พอมัมเผลอ .. รีบเคี้ยวทันที ..
อาหร่อยนี่หว่า .. ห๋าๆๆ .. สรุป ขอเพิ่ม ..


พอตกกลางคืน .. อารมอยากเล่นเน็ต ..
เลยไปบอกแด๊ดฉันต่อเน็ตม่ายได้ ดูให้หน่อย ..
แด๊ดเลยบอกว่า อ้อ เรามีเรื่องต้องคุยกัน ..
เอาล่ะสิกรู .. เรื่องหยุดเรียนวันนี้ชัวๆ ..


แล้วก้อเริ่มบทสนทนา ..
แด๊ดบอกจะตัดเน็ตเรา .. เพราะคิดว่า ..
ที่เราม่ายสบายวันนี้ .. มาจากว่านอนน้อย ..
เล่นเน็ตมากเกินปาย .. อาวล่ะสิช้าน ..
กรูม่ายน่าหยุดเรียนเลย ..
วันอาทิดถึงวันหัสปกติเน็ตตัด 4 ทุ่ม ..
ตอนนี้โดนงดไปเลยอ่ะ .. ส่วนวันสุกกับเสา ..
ให้เล่นถึง 4 ทุ่ม จากปกติ ทั้งวันทั้งคืน ..
ภายนอกแสร้งยิ้ม .. ภายในน้ามตาไหลนองหัวจาย ..
แล้วแด๊ดดี้ที่โคตรฉลาดของเรา ..
ก้ออ้างกดเอเอฟเอสมา บอกเล่นได้ไม่เกินนี่นะ ..
เว่ยยยยยยยยยยยยยย .. เสียอาร์ ..

ยังดีที่มานม่ายห้ามเล่นคอม ..
ม่ายงั้นเราคงรุสึกว่าโลกใบนี้ช่างน่าเบื่อเหลือเกิน ..
แย่แล้วกรู .. อยุกับโลกแห่งความฝันมากไป ..
โลกแห่งความจริงม่ายมีความหมายปายเลย ..



พอเรามีเรื่องอารายก้อระบายม่ายล่าย ..
ลำบากจายจริงๆ ..

ม่ายช่ายรัยนะ .. มานม่ายรุจาทามอารายอ่าดิ ..

พอวันไหนการบ้านม่ายมี มานรุสึกว้างๆ ..
นึกม่ายออกว่าจาทามรัย ..


ปล. ตอนนี้ชอฟเพลงสไตล์ country มากๆ โคตรๆ ..
เฉพาะเพลงช้านะ ความหมายดี ทำนองก้อเข้าหู .. เพราะอ่ะ ..
probably would be this way ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home