:: My colourful life * Share everything ::

Monday, November 14, 2005

:: FlipFlip ::

วันนี้เป็นวันที่ว่ายน้ำได้ครบทุกรสชาติจริงๆเลย ..
เหอๆ ..

เรื่องของเรื่องของเรื่องของว่ายน้ามวันนี้มีอยู่ว่า ..
ว่ายตอนเมนส์มาพอดี T T.. แล้วปกติก้อเหนื่อยอยู่แล้ว ..
มาวันนี้ ทั้งเหนื่อย ทั้งปวดท้อง ปวดหัว จะอ้วก คลื่นไส้ หนาวสั่น มีครบ ..


ขอบคุณแคมเมอลีนมากๆเลยเนี่ย .. เธอสอนเราจนเราฟลิปได้แล้ว ..
แต่ยังต้องจับอยู่ .. แต่ต้องขอบคุณมาก ..
เธอมีความพยายามมากจริงๆ .. คนอื่นสอนแล้วเราทำไม่ได้ก็เลิก ..
แต่เธอสอนจนเราได้อ่ะ ทั้งๆที่ว่ายน้ามเสดแล้วนะเนี่ย ..
ขอบคุณจริงๆเลย ..

เค้าให้เราลงฟรีสไตล์ 50 เมตร อ่ะ .. มั่นใจแล้วหรอว่ะ .. -*-
25 เมตร กรูก้อจาอ้วกแล้ว .. ถามเราว่าจาลงกบมั้ย กำจิงๆ ..


เหนื่อย เหนื่อย เหนื่อย
ตังก้อหมด .. T T ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home