:: My colourful life * Share everything ::

Saturday, November 26, 2005

:: BlackFriday ::













คนอย่างแพร์ มีหรอจะพลาดเรื่องอย่างนี้ ..
ตื่นตั้งแต่ 8 โมง เพราะป่าป๊าโทรมา - -* ..
คือป่าป๊าจะส่งเมลล์ให้แด๊ด แต่ไม่รุจาเขียนอารัยดี ..
(ม่ายล่ายจะส่งหรอก เราบังคับไห้ส่งเอง)
แล้วเราก้อเลยต้องเขียนเมลล์ส่งให้ป่าป๊าก็อบไปส่งให้แด๊ด ..
ง่ายๆก้อคือ .. เรานี่เองที่เขียนเมลล์ให้แด๊ด ..

แล้วดันมีปันหา พ่อเราไม่รุว่าก็อบปี้ยังงัย ..
T T .. รั้นจะส่งแต่ว่า .. ฮาๆๆๆ ..

แล้วก้อล้างหน้าแปรงฟัน หนีบผม ..
รอลินเนมารับ .. จุดหมายของเราคือ ..
Memorial city mall ..
แล้วก้อไปเจอกับเทเรซ่ากับซิลเวีย ..
คนเยอะยังกะรัยดี .. ม่ายช่ายรัย ..
เราว่ามีคนเอเซียมากกว่าคนเมกันอีก ..
เยอะโคตรๆ .. เค้าออกข่าวว่า ..
มีคนอยุ 95% ของห้างเลยนะ ..
ในขณะที่แกลเลอเรีย แค่ 60% เอง ..

ก้อได้ของมามากมายแต่ม่ายมาก งงอ่าดิ ..
ก้อส่วนนึง ลินเนจ่ายให้ ..
อีกส่วนเราจ่ายเอง .. 25 ดอล เหอๆ ..
อยากจะซื้อเสื้อผ้ามาใส่ ลดถูกๆทั้งนั้น ..
แต่ว่าเกรงใจเค้าไปกัน 4 คน .. ม่ายอยากไห้รอเราคนเดว ..
ก้อเลยว่าต่อเช้าจาไปไหม่ ม่ายรุจาได้ไปมั้ยอีก ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home