:: My colourful life * Share everything ::

Saturday, November 19, 2005

:: Songs part 2 ::



แปลกใจมั้ยเนี่ย .. อัพทีเดียวสามเรื่องแล้วนะ .. ช่วงนี้อารมหลากหลาย ..
อ่านได้อ่านไป .. มั่นใจน่ะว่ามีคนอ่าน .. แต่ไม่เม้นท์ .. T T ..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +


เทอก้อรู้ผีเสื้อต้องออกบิน บินไปตามทางที่จำเป็นต้องจาก ..
ฉันยังคงรักเทอ เพียงดำเนินทางตามความฝัน ..
ซักวันจะกลับมา
ฝืนใจจากไปด้วยน้ำตารินไหล
สักวันจะกลับมา
ฝืนใจห่างไกลแค่ไหนฉันคิดถึงเป็นห่วงเธอไม่ห่าง

เพลงผีเสื้อ ของวงแคลช
ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณ เปนที่รู้กัน โดนจังๆเพลงนี้ ..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +

ไม่รู้ทำไมจริงๆ แต่ฉันรักเทอจัง ฉันคิดไปโดยลำพังว่าฉันหาเทอเจอ
ไม่คิดไปไกลกว่านั้น ใจของฉันมันมีแต่เทอ
ก็บเอาไปนอนละเมอ ต้องเป็นเทอ ฉันแน่ใจ

หรือฉันจะไม่สบาย ใจของฉันมันชาๆ คล้ายๆมันเคืองในตา ตอนที่เหนเทอควงใคร
เพิ่งรู้ว่าควรจะลืม แต่ไม่รู้จะทัมงัย สิ่งเดียวที่มีในใจนั้นคือรักเธอ ..

ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องคิดอะไร
ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องถามอะไร
ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องรู้อะไร
ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องรักทำไม
ที่จิงมันควรจะจบแต่ ใจไม่ยอมจบ
ที่จิงไม่ควรจะเจ็บแต่ใจ มันยังเจ็บ

ไม่รู้จะเปนยังงัย แต่ฉันเสียใจจัง ฉันถามตัวเองดังๆ เราใช่มั๊ยงมงาย
ถ้าเค้าไม่มาให้เจอ คงไม่เพ้อฉันไม่สบาย ก้อดียังมีแก่ใจ ที่ว่าให้กัน

..
ใจชาๆ เพลงนี้เพราะจัง .. KAL เสียงดีอ่า ..
โทรมาหาเราดิ..เด่วร้องเพลงนี้ให้ฟัง .. ชอฟร้องเพลงนี้ ..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +

โมโหตัวเอง ที่มาถึงช้าไป ก้อฉันแค่คนมาทีหลัง
แล้วยังมีสิทอะรัย ที่ไปทำให้ใครเค้าเลิกกัน
ก้อรู้ตัวดี เธอเปนของคนอื่น

ก้อของของใครเค้าก้อรัก ถ้าเอามาก้อต้องคืน แต่ฉันเปนคนคนมีหัวใจ

จะขอเปนคนเลวที่รักเทอที่สุด ถึงใครจะมองแบบไหน ..
ไม่ขอเปนคนดีที่รักเทอไม่ได้ ไม่อยากเปนคนดีที่ไม่มีความสุข ..

เมื่อฉันรักเธอ ก้อรักด้วยหัวใจ .. ถ้าฉันรักเธอด้วยสมอง
ก้อคงยอมจะจากไป
.. และทำตามที่ใครเค้าพูดกัน ..

ก้อรู้ว่าผิด เธอเปนของคนอื่น
ก้อของของใคร เค้าก้อรัก ถ้าเอามาก้อต้องคืน แต่ฉันเปนคน คนมีหัวใจ ..

..
คนเลวที่รักเธอ .. เพราะเหมือนกันเพลงนี้ ..
เนื้อหาดี .. ฟังแล้วรู้สึกโมโหตัวเองจิงๆ ..


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - +


ไอแซกเพลงล่า ไม่เหนเพราะเลย .. บางคนว่าเพราะ ..
แต่เราว่าไม่อ่า .. - -* ..

อ้อ .. ปิดท้ายด้วยแบชเชอร์ ..
วงนี้ยังไงก้อน่ารัก .. หมายถึงเพลง ..
คิดสั้น น่ารักดี ..

รักเธอที่สุด เธอเป็นที่หนึ่ง วันๆนึงฉันคิดได้เท่านี้ ..
.. คิดสั้นจิงเลย ..




1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

เอิ้วไปไงบ้างอ่ะ
สบายดีอ่ะป่าว
โทดทีช่วงนี้ม่ะด้ายเลงเอมเม่ารายอ่ะ
เรยม่ะด้ายมาดุ
miss U naa

Monday, November 21, 2005 8:51:00 AM

 

Post a Comment

<< Home