:: My colourful life * Share everything ::

Monday, November 14, 2005

:: น้ำตาลูกเลว ::

ร้องอีกครั้งหนึ่งแล้ว ..
ไม่ใช่ว่าโฮมซิค ไม่ใช่ว่าคิดถึงใคร ..
แต่เสียใจ .. เสียใจจริงๆ ..

เธอรู้มั้ยว่า สามเดือนที่ผ่านมา ..
เราใช้เงินไปแล้วเท่าไหร่ ?? ..

คาดว่าเป็นคนที่ใช้เงินได้สิ้นเปลืองที่สุด ..
..

เราใช้ไปแล้วเกือบแสน ..
หรืออาจจะแสนแล้ว ..

..
แล้วที่ทำให้เราน้ำตาตก ..
ก้อคือ เมื่อเดือนที่แล้ว ..
พ่อส่งตังมาให้ 700 เหรียญ ..
แต่ตอนนี้ .. เหลืออยู่แค่ 50 เหรียญ ..
..

ทำไมกูเลวอย่างนี้ ..
..

เสียใจแทนพ่อแม่ .. ที่มีลูกอย่างเรา ..

เราไม่ต้องการเป็นคนแบบนี้เลย ..
แสนนึงกับสามเดือน มันไม่คุ้มเลย ..
..

รู้อยู่แก่ใจว่าฐานะทางบ้านไม่ดี ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home