:: My colourful life * Share everything ::

Sunday, November 13, 2005

:: Dallas ::


กลับมาแล้ว .. อิอิ .. งงอ่าดิ ว่าปายหนายมา .. ปาย dallas มาแหละ ..
เรื่องของเรื่องเลยก้อคือ .. ไปปาร์ตี้แต่งงาน "เกย์" .. - -*

ออกเดินทางเมื่อวานเวลาเจ็ดโมงครึ่ง .. บ้านั่งหนีบผมอยู่ แฮ่ๆ ..
ซาร่าขับไปแหละ เหอๆ .. เราก็หลับ .. แล้วก้อแวะกินแฮมเบอเกอร์ที่แมคโดนัล ..
แล้วก้อเดินทางต่อจนกระทั่งถึงที่หมาย .. คือที่ไหนก็ไม่รู้ ..

แต่ว่าสวยมากๆ เป็นบ้านพักขนาดกลางสำหรับจัดงาน ..
ตั้งอยู่บนเนินเขาท่ามกลางต้นไม้ .. มองไปข้างล่างเป็นน้ำล้อมรอบๆ ..
โคตรจะโรแมนติกสุดจะบรรยาย .. มีบ้านยังงี้รักตาย ..

คู่แต่งงานก็คือเกย์ -*- เพราะฉะนั้น ไม่มีเจ้าสาว แฮ่ะๆ ..
ฝ่ายชายเป็นคนที่นี่ ฝ่ายชายอีกคนก็คนฮังการี .. อยู่หล่อทั้งคู่ ..
กรำจิงๆ .. เค้าไนซ์กับเรามากๆเลยแต่ว่า .. เหอๆ ..

แล้วเราก็กินยังกับไม่เคยกินอ่ะ .. ทั้งๆที่เคยกินแล้วทุกอย่าง ..
กินจนอิ่มแปร้ .. เค้กสองสามชิ้นตามไปทีหลัง ..
แถมมีชอกกาแลตสวยๆเปนของฝากที่ระลึก .. ม่ายห้ายอ้วนด้ายงัยฟร่ะ ..


พอจบงานแต่งงาน .. เอลิซาเบท พี่สาวเราก็ขับรถพาเรากับซาร่า ..
ไปโรงเรียน Bishoplynch ไปดูบอล .. วันนี้ โรงเรียนเรามาแข่งบอลที่นี่พอดี ..
วนหาตั้งนานว่าอยู่ตรงไหน .. เหอๆๆ .. โคตรขี้โกงเลยรร.นี้ ..
พอดีว่านัดนี้คนน้อย เราเลยตั้งใจดูก็เลยรู้อ่านะ ..
ควอเตอร์4 คะแนนเรา 21 รร.มัน 22 .. เหลือเวลาอีก 2.20 นาที ..
ฝ่ายนั้นมันโกงเวลาอ่ะ .. ปกติต้องหยุด .. ไอ่นี่ปล่อยเวลาเดินต่อ ..
ซัคจริงๆ .. โกงกันเห็นๆเลยน่ะนั่น ..

แล้วก็กลับรร. พักที่ holiday inn .. ห้องเรานอนกับซาร่า เอลิซาเบท ..
พอค่ำๆ ก้อปายดินเนอร์กันที่ร้านอาหารออสเตรเลียอ่า ..
เรานี่แบบยังอิ่มเลย .. ไม่อยากจะสั่งมากิน .. อยากจะสั่งแค่เค้กชิ้นเดวพอ ..
แต่กลัวประวัติสาดซ้ำรอยแบบคราวที่แล้ว .. ถึงไม่ซ้ำก็ไม่อยากโดนว่า ..
ก็เลยจำต้องสั่ง อาหารคาวมากิน .. พอมาถึงสาดครับสาด ดันกินไม่หมด ..
ไม่ไหวแล้วจริงๆ .. เหลือเพียบเต็มจาน ไก่นอนเอ้งเม้งอยู่เลย ..


แล้วก้อกลับรร. พอสี่ทุ่ม เอลิซาเบทก้อชวนไปดูหนัง ..
เนี่ยนะ เอลิซาเบทดีจริงๆเลย .. อยากมีพี่สาวอยู่ที่บ้านมากกว่า ..
เวลาจะเที่ยวก้อนึกถึงเรา .. เวลาเงียบๆก้อชวนคุย .. อทิบายนู่นนี่ ..
แถมออกตังให้ด้วย อิอิ .. ไปดูเรื่อง Prime ..
เป็นเรื่องราวรักๆ .. ผู้ชายอายุ 23 ไปจีบสาวอายุ 37 ..
โดยที่ไม่รู้ว่านั่นน่ะเป็นเพื่อนแม่ .. แล้วสาวนั้นก็มาเล่าให้แม่แฟนเทอฟัง ..
คุณแม่ก้อแทบจะอกแตกตาย .. เหอๆ .. ก้อคุณเทอเล่นเล่าทุกฉากทุกตอน ..
จากเรื่องนี้ก็ได้คำถามอีกข้อมาให้คิด .. ทำไมความรักต้องจบลงด้วยเซ็กส์?? ..

พอเทีย่งคืนก้อกลับ .. อ้อลืมบอก .. มีอยู่สามคนในโรง 55+ ..
เรา เอลิซาเบท ซาร่า .. ครองโรงเลยล่ะค่ะ ..


กลับถึงรร ก้อนอนๆๆ นอนเป็นตาย ..
เช้ามาเอลิซาเบทกลับก่อน เพราะเธออยู่ออสติน ต้องปายทำงานพาร์ทไทม์ ..
เรากับซาร่าเลยตื่นกัน 10 โมง แน่ะ ..
แล้วก้อออกเดินทางกลับกันตอน 11 โมง ..
แวะกินที่โซนิค เราก้อกินไม่ยั้งอีกแล้ว .. เหมือนบ้าจริงๆ ..
ต่อจากนี้จะลด ละ เลิก .. เลิกกินแบบนี้จริงๆ ซักที ..
เพราะมันอ้วนจริงๆนะ .. ไม่ได้พูดเล่นเลย .. กางเกงคับแล้ว ..


พรุ่งเน้ปายรร. อีกแล้ว .. การบ้านม่ายเสดทีอ่า .. แง้ๆๆ ..


อ้อ ลืมๆ .. เมื่อวานวันเกิดป่าป๊า .. เราก้อเลยโทรปายหาตอนคืนวันศุกร์ ..
วัฒน์วัฒน์รับ .. เสียงยังคงเจื้อยแจ้ว .. นกขุนทองร้องยอมแพ้ ..
แล้วป่าป๊าก้อมารับ .. เราก้อเริ่มเลย ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ ..
ฝ่ายนั้นก้อแต๊งกิ้วๆ .. -*- แล้วก้อคุยๆกันเรื่องตัง 555+ ..
ก่อนวางวัฒน์วัฒน์ขอคุยด้วย .. นึกว่าจะคุยเรื่องรัย ..
มานมาคุยเรื่องพระ .. เที่ยวมาอวดเราอยู่โอ้ .. กรำจริงๆ ..


ปายแล้ว ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home