:: My colourful life * Share everything ::

Friday, December 02, 2005

:: Gingerbread house party ::

วันนี้วันอาทิด .. ซึ่งจิงๆควรเปนวันพักผ่อน ..
แต่นู๋แพร์ ผู้ซึ่งตระหนักดีว่า ..
ความสนุกสนานย่อมมาก่อนความสงบ ..
จึงตัดสินจาย ปายหลั่นล๊าาาา .. อิอิ ตั้งแต่เช้า ..


วันนี้ต้องชั้ยเวลานานในการตัดสินจายปายหลั่นล๊า ..
เพราะมานมีสองตัวเลือกแหนะ ..
ก้อหนึ่งก้อคือ ปาร์ตี้บ้านนู๋ฟอย ..
แล้วก้ออีกอย่างก้อคือ ดนตรีนู๋มิ้ม ..
ก้อมิ้มโทรมาชวนปายดูการแสดงดนตรี ..
ของโรงเรียนเทอ แถมเทอยังอยู่ในวงด้วย ..
ไอ่เราก้อเลือกม่ายถูก .. อยากปายทั้งสองอย่าง ..
อันนึงก้อหนุกหนาน อีกอันเพื่อนเล่นทั้งคน ..
เปนหน้าเปนตาแก่เมืองไทย ..
สุดท้ายก้อเลือกปายบ้านฟอย .. ด้วยหวังเหวิด ..
อินเตอเน็ต .. แหะๆๆ ..


ปายตั้งแต่ 9 โมงเช้า .. บ้านนี้ยังนอนกานอยุเลย ..
อยากอยุอย่างนี้จัง .. สบายอ่ะ .. ง่ายๆ อารายก้อล่าย ..
ม่ายอาวล่ะ ข้ามเรื่อง ม่ายชอฟเผาปันหาตัวเอง ..
ก้อเลยสบายเรา เล่นคอมรอตื่นกาน ..



พอบ่ายโมงก้อเริ่มทามกาน ..
อิอิ .. สาหนุกอ่ะ .. เรารุสึกว่าเราเองอ่ะ ..
ประนีตเอามากๆเลย ในการทามอารายซักอย่าง ..
ชอฟไห้มานออกมาดูดีแบบเว่อๆหรูๆอ่ะ ..
พูดได้เต็มปากเลยนะว่า เราว่าเราทำสวย ..
แต่แม่งเอ้ย .. จำนางแม่มด กานได้มั้ย ..
มันพาเพื่อนมาด้วย .. เราเดินออกปายโทรสับแป้บเดว ..
พอกลับมา แม่งทามเหี้ยรัยม่ายรุ ..
บ้านกุหักร้าวระบม .. มันอ่ะมาเล่นบ้านของเรา ..
เราก้อด่ากลับไม่ไว้หน้าเลยแหละ ..
บอกมันว่าโซซัค .. มึงขอโทดแล้วบ้านกุกลับมามั้ย ..
ม่ายเส้าหรอก แต่แค้นสาดๆ .. มีหน้ามายิ้มหัวเราะกันอีก..
รุสึกอยากตบคน ตบแบบเอาไห้เลือดออกอ่ะ ..
ให้เหมือนคราวตบอัยจูนอ่ะ .. เหอะๆ ..
ทำไมกุถึงไม่มีสิททำด้วยว่ะ .. โว้ยยยยยยย ..
ต้องเหนแก่ชื่อเสียงประเทดชาติ ..


สรูป .. พังยับเยิน 3 ครั้ง ..
ครั้งสุดท้ายม่ายแก้แล้ว ปล่อยมานปาย ..


ก่อนกลับก้อปายกินอาหารเวียดนามกาน ..
อาหย่อยยยยยย .. หมี่หุ้นบ้านเราอ่ะ .. หร่อยดี..
กินซะอิ่ม อีกแล้วววว ..
ตั้งแต่กินมา มีรัยที่เรากินแล้วม่ายอาหร่อยบ้างเนี่ย ..



ตอนนี้มีนโยบายใหม่ของเรากับฟอย ..
นโยบายแลกเปลียนเสื้อผ้า .. ประหยัดงบม่ายต้องซื้อไหม่ ..
ฮี่ๆๆ .. แบบแลกกานใส่ปามานนั้นอ่ะ ..



รู้มั้ยเราเจอรูฟคราย ..
ทามเอาเราช็อค หัวจายหยุดเต้นปาย 1 นาที ..
แบบนั่งค้างอยู่หน้าจอคอมเลยอ่า ..
เจอในสเปซน้องหมิอ่ะ .. งงเลย ..
หมิรุจักด้วยหรอเนี่ย ..










น่ารัก ม่ายสร่างเลยนะค๊าาา .. มัทซี .. จุ๊บๆ ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home