:: My colourful life * Share everything ::

Monday, January 23, 2006

:: Song part IV ::

คนที่ไม่เข้าตา :: Calories

มองใครต่อใครที่เดินจับมือเกี่ยวกัน เห็นเขาเหล่านั้นก็นึกอิจฉาในใจ
ทำไมไม่เป็นไม่มีอย่างเขา คิดแล้วมันก็เศร้าใจ

* มีเพียงความเหงาให้เดินกอดคอเท่านั้น ที่นั่งติดกันเวลาดูหนังใครๆ
จะกินจะเดินจะนอนก็เหงา ไม่มีใครเคียงข้างกาย ไม่มีใครเลย

*** จะมีใครๆรัก คนหน้าตาอย่างฉัน ที่มันธรรมดาไม่เข้าตาเหมือนใครๆ
จะมีใครๆไหม ที่จะมองแต่หัวใจ จะมีไหมใครเข้าใจรักกัน

จะมีกี่คนที่เขาจะมองอย่างนั้น จะมีสักวันบ้างไหมที่ฝันเป็นจริง
จะมีกี่คนที่เขาจะรัก ที่ฉันเป็นได้ทุกสิ่ง

มองเห็นความสำคัญ จับมือกอดฉันด้วยความเต็มใจ
จะยอมไห้ทุกๆสิ่งที่ตัวฉันมี จะไม่ทำไห้เขาผิดหวังเลยซักครั้ง


*******************************

รักแท้มีแค่ครั้งเดียว :: INCA

ขอบคุณนะที่เธอยังทักทาย ถึงแม้ว่าเราจะกลายเป็นแค่คนอื่น
ขอบคุณนะที่เธอยังไม่ลืม ในทุกๆคำยังคงห่วงใยฉันเหมือนเคย
ฉันก็เดิมๆ ไม่ได้เจอะไม่ได้รักใคร มีเสียงเพลงปลอบหัวใจ ให้พ้นวันต่อวัน

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอ

แค่ได้เห็นเค้าเดินข้างๆเธอ คนหน้าเดิมอย่างฉันก็เริ่มเข้าใจ
ว่าความรักต้องการกว่าหัวใจ แต่ไม่โทษใครก็ได้แต่ยิ้มและยินดี

ฉันก็เดิมๆ ไม่ได้เจอะไม่ได้รักใคร มีเสียงเพลงปลอบหัวใจ ให้พ้นวันต่อวัน

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอ

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว ให้เธอแล้วก็ให้เธอเลย ไม่เหลือไว้ให้ใคร
เจ็บดีที่ยังรักเธอ ยังคงจำฝังใจ แล้วจะมีใคร จะรักใครลง และฉันก็คงเจ็บต่อไป..

เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอ

**************************************

0 Comments:

Post a Comment

<< Home