:: My colourful life * Share everything ::

Sunday, February 12, 2006

:: Songs part VI ::


ฮือๆ ม่ายไหวแล้ว .. ตอนนี้ชอฟเพลงอกหักมากมาย ..
เพื่อตอกย้ำคำว่า วาเลนไทน์ .. T T ..

********************

ซบที่อกฉัน แคลช
เรื่องที่เคยผ่านมา ตัวฉันไม่เคยโกรธ จะไม่โทษ ที่เธอทิ้งไป
ยิ่งได้รู้ ว่าเธอ ผิดหวังกับเขาคนใหม่ ยิ่งทำร้ายให้ฉัน เศร้าใจ
*ตั้งแต่เธอได้จากฉันไป ไม่มีวันใดที่ใจฉันไม่ทรมาน
กลับมาเป็นของฉัน ลืมวันร้ายๆ ให้ลบมันไป
**เจ็บแค่ไหนให้ฉันคอยรักษาเยียวยา
ให้เธอมา มาซบลงที่ตรงกลางใจ
ปล่อยความช้ำที่เขาทำให้เธอเสียใจ ผ่านอกฉัน
ให้น้ำตาผ่านลึกลงใจ ฉันจะซับมันเอง...
มือที่เธอกอดใคร ตัวฉันไม่รังเกียจ แค่ให้เธอกลับมารักกัน
มากอดฉัน กระซิบบอกรักให้หัวใจสั่น
อ้อมกอดฉันยังรอรักเธอ

************************

รักเธอให้น้อยลง (แบนวากอน)
ฉันรู้ตัวว่าควรรักเธอให้น้อยลง เพราะฝืนไปก้อคงเสียใจอยู่อย่างนี้
มันผ่านไปแล้ว ฉันก้อควรลืมทุกอย่าง
อยากให้มันได้ลบหรือเลือนลาง จางหายไปยิ่งดี

อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ
ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่าง ในหัวใจ
ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก้อพอ

นึกถึงเธอเมือ่ไหร่ฉันได้แต่เสียใจ เห็นเธอดีกับใครหัวใจก้ออ่อนล้า
มองผ่านวันนี้ เหมือนจะมีเพียงน้ำตา
เมื่อได้รู้ว่าเธอจะไม่หวนคืนมา มารักกันเหมือนเดิม


****************************************************

ใจฉันอยู่กับเธอ

ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างมันจบลงแล้ว และตัวฉันเองต้องไป
ฉันเสียใจ ฉันร้องไห้ ทุกคราวที่คิดขึ้นมา

เหตุการณ์นั้น ระหว่างเรื่องเธอและฉัน จะจำไว้นานเท่านาน
ภาพแห่งความสุข ที่พ้นผ่าน จะไม่มีวันเลือนลบไป

ไม่ว่าเธอนั้นมีใคร แม้จะอย่างไร เพียงอยากบอกให้รู้ว่า

ใจฉันอยู่กับเธอ แม้จะห่างกันแสนไกลเพียงไหน
ใจฉันอยู่กับเธอ หมดเลยทั้งหัวใจ และรักตลอดไป

เธอคงรู้ กับสิ่งที่ผ่านมานั้น และตัวฉันเองเข้าใจ
ต่างก็เห็นอยู่ แต่เก็บอยู่ข้างใน ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

**************************************
เมื่อวานไปดูฟอยแข่งเต้น .. แล้วซาร่าก้อรับกลับ ..
พอตอนค่ำ ปายกินวิงส์แอนด์มอร์กัน .. โม้กันเรื่องอแมนด้า ..
เปนวันที่สนุกดีวันนึง เพราะแด๊ดมัมม่ายอยุบ้านงัย ..


1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

รูปแกน่ารักดีหว่ะ แพร ตอแหลดี ชอบ ห้าห้าห้าห้าห้า เออ วาเลนไทน์นี้เราก็เหงา ๆ หว่ะ กุละเซงชิพหายยยยยยยยย

Monday, February 13, 2006 5:55:00 PM

 

Post a Comment

<< Home