:: My colourful life * Share everything ::

Sunday, January 29, 2006

:: AFS Mid year Camp ::












ใครเปนใคร ดูกันเอาเองนะค่ะ .. สุดจะบรรยาย ..
มีเรื่องจาเผาจาเล่าเยอะแยะ .. แต่ตะกี้พิมไปแล้วปายเปิดเว็บรัยม่ายรุ ..
ค้างช็อตปายเฉย จำเปนต้องบังคับออก .. แย่มาก ..
ไว้ว่างๆกว่านี้จะมาอัพเรื่องมิดเยียร์แคมป์นะค่ะ ..

Edit ::
วันแรก .. ปายที่ Camp pine tree at Spring
งานเน้คนไทยเหมาปาย 7 คนอ่าเค่อะ .. หนุกหนาน ..
แพร ฟรอยด์ มิ้ม โบ๊ท เปรี้ยว เนย โจ้ ..
คืนแรกก้อฟังกฏกัน แล้วก้อปายเล่น foosball กับสนุกเกอร์
คืนนั้นเราใช้วิทยายุทธ์ขั้นเบสิคปราบเหล่ามารเรียบ ..

พอ 5 ทุ่ม กลับเคบิน .. เคบินเราเปนสีชมพู เหมือนห้องนอนเราเลย ..
เรานอนชั้นล่าง .. พอ เที่ยงคืนเค้าก้อปิดไฟแล้ว แง้ๆ แย่จัง ..
ตื่นมา 7 โมงก่าๆ .. ซิลเวียห้ามเราตั้งนากาปลุกอีกต่อปาย เหอๆ ..
เพราะเราตั้งปลุก คนอื่นตื่น เราม่ายตื่น (ประสบการจากสกีทริป)
หนาวทั้งคืนเลย .. ม่ายมีผ้าห่ม > <"
เราอ่ะขาชั้ยถุงนอนเปนผ้าห่ม แต่อากาเนะ มาขอปาย ..
คนดีอย่างเรามีหรอจาม่ายไห้ .. เพื่อนขอทั้งที ..
ไห้ไปเลย - -* แล้วกรุก้อม่ายมีอารายมาห่ม .. นอกจากผ้าผืนเล็ก ..

วันนี้เปนวันสีชมพูของเรา .. ทุกๆอย่างเลยเปนสีชมพู ..
ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งสีชมพู ..
ทุกอย่างในวันนี้จึงเปนสีชมพู ...............

มาพูดถึงเรื่องอาหารดีกว่า .. มื้อเช้า เปนไส้กรอกมู๋ โคตรอาหร่อยเรย..
กับเบค่อน แล้วก้อซีเรียล .. มิน่า .. เราถึงเจรินอาหารม่ายหยุด ..

พอ 9 โมง ก้อเข้ากลุ่มกัน .. คราวนี้ม่ายน่าเบื่อแฮะ .. สนุกดี ..
กลุ่มเราด้ายอาจารย์ของโบ๊ทมาเปนคนพูด .. อะรัยๆก้อสัญชัย ..
ชมแต่สัญชัยทั้งวันทั้งคืน .. ห้าห้าห้า .. ซานช่ายยยย ..

มื้อเที่ยง เบอเกอร์ กับ tator tots อาหร่อยมากกก ..
ปิดท้ายด้วยบราวนี่ .. อิอิ ลืมเรื่องลดน้ามหนักปายด้ายเลย ..

ตอนบ่าย เข้ากลุ่มสอง .. คนพูดเปนเดะแลกเปลี่ยนเมื่อ 5 ปีก่อน ..
โคตรจาม่ายชอฟตอนเค้าพูดเลย ชอฟจารย์โบ๊ทมากก่า ..
ชอฟไห้เค้ายิงคำถามมาอ่า .. อันนี้เค้าม่ายค่อยจาทามรัย ทามไห้เราจะหลับเรย ..

ฝนก้อดันมาตก .. ฟุตบอลเลยต้องยกเลิก ..
รวมทั้งขี่ม้าของเราด้วย .. อดเลยยยยยยยยยย ..
เซ็งมั้ยล่ะ ................................

พอตอนเย็น .. กินข้าว อิอิ .. ม่ายพ้นเรื่องกิน ..
มื้อนี้ม่ายอาหร่อย .. เพราะมีเนื้อ .. ม่ายชอฟฟฟ ..

แล้วเราก้อมาซ้อม thai dance กัน ด้วยเวลาอันน้อยนิด ..
บอกตรงๆม่ายมีเบี่ยงเบนว่าม่ายถูกจายเราเลย ..
ตั้งแต่เพลง ยันท่ารำ .. เราก้อม่ายรุจาบอกงัย ..
บอกปายก้อม่ายมีครายเชื่อ .. - -* ความหลังกับรำวงมาตรฐาน ..

อยุๆก้อก๊อทไอเดียที่กะจะม่ายทามขึ้นมา ..
นั่นคือ รำพัด ตาลีกีปัส .. ตัดสินจายทามเพราะงก ..
เหนแก่เงินที่อุดส่าจ่ายเรียนมาสองอาทิดก่อนมา ..
และเหนแก่ค่าตัดชุด ที่ม่ายเหนว่าจาถูกจายเราเลย ..
ก้อเลยชวนฟอยมารำด้วย .. คนเดวม่ายหานค่ะ ..
เราชั้ยเวลาเพียงแค่ประมาน 10 นาที .. ในการคิดท่า ..
แจ่มมั้ยล่ะค่ะ .. ประดิดประดอยอาวเอง ..

แล้ว talent show ก้อเริ่ม ....................
พอใกล้จะถึงเรา เราก้อปายเปลี่ยนชุด ..
แป้ปเดวก้อถึงคิวเราออกปายแสดง ..
รำปายรำมา .. คุนฟอยเทอออกท่ารัยชู้ม่ายรุ ..
ฉันเลยจำใจทำตามปายด้วย ..
พอรำจบหืม จายชื้นขึ้นเยอะ .. เสียงปรบมือเนี่ยะ ..
แล้วหลังจากนั้นก้อเปน thai dancing แบบเต็มยศ
มีเสียงเชียร์มาจากข้างหลัง ม่ายช่ายเชียร์ใคร ..
จะเปนครัยล่ะ นอกจาก .......... สัญชัย!! .. 55555+
รำๆปายด้ายซักพักก้อเข้าวงกัน .. แล้วทีนี้ก้อไปหยิบเพื่อนมา ..
คือปายเตี๊ยมบางคนไว้ก่อนแล้วงัย อิอิ ..
พอถึงเวลา เราตะโกนเรียกเฟดเดอริก้า คัมเฮียร์ เสียงดัง ..
คุนเทอก้อลากเืพ่อนมาด้วย ดีมากกกกก ..
รำเสด ยิ้มออก ภูมิจาย ยิ้มหน้าบานเชียว ..
แบบว่าประสบความสำเร็จสุดๆอ่ะ .. แล้วแบบว่า ..
เค้ามาขอถ่ายรูฟกานเยอะ มาก มาก มาก มาก มาก ..
มากกว่าตอนกีลาสี 20 เท่า .. ยังกะซุปเปอสตาร์ชื่อดัง ..
ในที่สุดเราก้อดังคับฟ้ายิ่งกว่าทาทา อย่างที่กิฟบอก ..
แต่ช้าแต่ .. มีคนที่ดังยิ่งกว่าเรา ......................
เปนครัยปายม่ายล่ายนอกจาก ............... สัญชัย .. อีกแล้วคับท่าน ..
คราวนี้ถึงขนาดว่า ยกสัญชัยขึ้นข้างบนเลยนะ ..
แล้วมีร้องเพลงไห้ด้วย โหหห .. ยิ่งกว่าแข่งบอลโลกชนะอีก ..
โอเล๊ โอเล๊ โอ้เล๊ โอเล ........ ซานช่ายยยยยยย .. 555555555555+

พอถ่ายรูฟรัยกานเสด (มีทีท่าว่าจาม่ายเสด) เค้าเรยปิดไฟเลย ..
จากนั้น .. เวทีไฟก้อเริ่มขึ้น .... dancing นั่นเอง ..
คริสโคตรน่ารักเลย .. เต้นก้อน่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ..
i like the way you ................... dance !!
คนรัยน่ารักอย่างงี้เนี่ย เต้นปายซักพัก เราก้อหยุดๆ เต้นๆ ..
เนื่องจากเพลงมานม่ายหรอยพอจาเต้น .. อุดส่าอาวปายไห้แล้วก้อม่ายเปิด ..

ที่สัมคัน .. วันนี้ เล่น foosball ทีรัย ..
แพ้ปายทุกครั้งเลย .. แย่ๆๆๆ .. แค้นฝังจัยยิ่งนัก ..
จอมยุทธ์อย่างข้ากลับต้องมาแพ้เพียงเพราะ ............. คู่ ..
ม่ายล่ายแพ้ครั้งเดวอีกนะ แพ้ 4 ครั้งซ้อน ..

คืนนี้ม่ายนอนก้อด้าย .. กะจะโม้กานซักหน่อย ..
ฟอยหลับคนแรกเลย .. เลยคุยกับมิ้ม .. ซักพักก้อนอนนนนนนน ..
ตอนเช้าตื่นม่ายรอด อยากนอนต่อ ..

อาหารๆๆๆ .. มือนี้ไข่กวน กับไส้กรอกมู๋ ..
โหยอาหร่อยมากกกกก .. เบค่อนอีก ซีเรียลด้วย ..

กินเสดก้อถ่ายรูฟกาน ....... รูฟหมู่ ..
วันนี้ถ่ายรูฟม่ายขึ้น อิอิ .. - -* .. แถมจามทั้งวันเลย ..
พอถ่ายเสด ปายเล่น canoeing กับเปรี้ยว ..
เปรี้ยวน่ารัก .. อิอิ .. เรานั่งหน้า .. เปรี้ยวนั่งหลัง ..
แล้วเราก้อพาปายชน เหอๆๆๆ ..

แล้วก้อปายปีนหินกัน .. ปีนเสดโคตรจาเมื่อยแขนเลย ..
ออกแรงเยอะ .. แต่ก้อทามสามเร็จ .. ชอฟๆ ..
แล้วก้อกลับมาเล่น foosbal ..

ในที่สุด .. เราก้อต้อนเพื่อนๆมาเล่นกับเราด้าย ..
ทีมเรามีเรา โบ๊ท มิ้ม .. มิ้มทัพหน้า ..
โบ๊ทมาถือไม้เฉยๆ .. - - ล้อเล่น .. เหอๆๆ ..
เราทัพหลัง .. คอยกันอย่างเดว .. มีแอบยิงได้ด้วย ..
อีกทีมก้อมี เนย เปรี้ยว โจ้น่ารัก - -* ม่ายจิงเรย อิอิ ..

และแล้ว .. ยุทธภพก้อต้องสั่นคลอนอีกครั้ง ..
เมื่อเราทวงบันลังจอมยุทธ์กลับคืนมาได้สำเร็จ
ด้วยฝืมือการยิงของ ... สัญชัย .. นั่น!! ..
ทามรัยลงปาย ความดีความชอฟเปนของสัญชัยหมด ..
555555+ โบ๊ทอย่าคิดมาก ล้อเล่น ..

แล้วแด๊ดก้อมารับ .. เวลาแห่งความสุข ...........
ก้อจบลงงงงงงงงงงงงงงงงง ..


ปล. ลูกศิษย์ Google ค่ะ .. เวนกำ ดันใช้ทุกอย่างที่ Google สนับสนุน ..
Gmail, Firefox, blogger, desktop manager, IM talking, Earth map รวมทั้งของเล่นทั้งหลายจาก google labs

0 Comments:

Post a Comment

<< Home