:: My colourful life * Share everything ::

Saturday, February 04, 2006

:: Songs part V ::

แบบว่า ............. ตอนนี้ .............
ชอฟเพลง ... "คำว่ารัก" ของโซฟามากมาย ..
โซฟามักจามีเพลงโดนจายมาไห้ฟังเกือบทุกเพลงเลย ..
โดยเฉพาะเพลงจะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้ .... อัลบั้มแล้ว

* - * - * - * - * - * - * - * - * - * - * - * - *

หรือแค่ขำขำ (เพ่เป๊ก แฟนเรา)

เอามือข้างนึงจับมือฉันดูสิ ระหว่างที่พูดกัน
เป็นมือที่เย็น เหงื่อซึม และเริ่มสั่น เธอเองรู้สึกไหม

บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมา..เธอคิดกันแบบไหน ให้เป็นอะไรในใจเธอ

ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน หรือมันแค่ขำ ขำ
ให้เป็น.. คนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยใว้แก้เหงา ใว้ก่อนเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหน..ยอมเป็นให้เธอ บอกทีว่าฉันเป็นใคร..

บางทีก็ดูว่าเธอเหมือนจริงจัง เราเป็นคนรักกัน
บางทีก็ดูว่าเธอไม่จริงจัง หลอก หลอก กันเท่านั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
เหอๆ เหมือนเพลงตกลงเราเปนรัยกันภาคป๊อปใสๆเลยแหะ
ชอฟอ่าชอฟชอฟ .. หรือมันแค่ขำขำ ..
สังเกตว่า ป.ปลา จะเปนแฟนเราทั้งนั้น อิอิ ..
เพ่ปั๊บ เพ่เป๊ก .......................... อิอิ
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มีครัยจำเพลงนี้ได้บ้าง ..
สวยแล้วหยิ่ง ที่จริงไม่ผิด ไม่ได้คิด ไม่ได้คิดมากมาย
บ้านใกล้กันก้อแค่อยากคบไว้ เผื่อวันหลัง .. ได้พึ่งกัน ..
อิอิ .. ฟังแล้วรื้อฟื้นเว่ย .. ความหลังยังมีอีกแล้ว ..
อายปุ๋ยอ่านแล้วอย่าพูดมาก มีคนเคยร้องเพลงนี้ไห้กุแหระ .. 555+
พอดีว่าฟังๆเพลงปายแล้วเจอเพลงนี้เข้าอ่ะ .. ใบ้ไห้.. เด็กห้อง 5 ..

เออช่าย .. แล้วมีครายจำ บาซู ด้ายบ้าง เหอๆๆๆ ..
เพลงรัยแล้วน๊าาาาาาาาาา .. เหอๆๆ คิดถึงตอนประถมจังเลย ..
โถ่เอ้ยไหนบอกไห้ม่ะมาขอ .. ไอ่เราก้อรอ ร๊อรอ ซะจนอ่อนจาย ..
อาวงี้ดีก่า มีครายจำราฟฟี่แนนซี่กับเพลง อยากจะมียูเอฟโอ ..
จาด้ายบิน บินตามเทอปายยยยยยยยยยย .. 55555555555+

เรามาย้อนรอยศิลปินกันดีก่าา ....
เกิดจากว่า เรามานั่งเปิดบางกอกซิตี้ แล้วมีแต่ mv ทั้งนั้น ..
แล้วเลือกๆปาย เจอเพลงเก่าๆ ก้อเลยเปิดฟัง .. เหอๆๆ ..
อย่างตอน ป.6 คลั่งพี่ดังมากมาย .. absolute dunk..
จำได้แม่น ร้องได้ทุกเพลง.. ทุกเพลงของดังจนถึงอัลบั้มนี้อ่ะเราชอฟมา ..
อัลบั้มหลังจากนั้นแล้ว ม่ายรุทามาย ม่ายชอฟเลย ..

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
เทคโนโลยี .........................................
เด่วนี้กรูนั่งดูละครเมืองไทยอยู่ - -*.. แฟลชเลย ..
กลับไปเราจะเปนเซียนลีนุกซ์ T T .. ศึกษามาแล้วคับ ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home