:: My colourful life * Share everything ::

Tuesday, February 14, 2006

:: Valentine day ::

ชอฟ ชอฟ ชอฟ ชอฟ เพลง until the end of the time ..
มีคนส่งเพลงนี้ให้นานมาแล้ว .. แต่เราเพิ่งจะได้เปิดฟัง ..
ตอนนั้นบ้าแต่ฟังเพลงอื่นมากกว่า เหอๆ .. เพราะจังเลย ..

เก็บใจ(ใส่กุญแจ) - OHO
until the end of the time - Jiw the star
When i'm feeling blue - Rose
กอด Clash, ไกล Kennet paw, คงเดิม Earn,
จากวันที่เธอไม่อยู่ Pi,
ใจฉันอยู่กับเธอ Black head,
ใจโทรมๆ Micro, ใจร้าย Nicole,
ฉันมีค่าแค่ไหน Peacemaker
ดอกไม้กับแจกัน seven,
ทำไม- แมว, เพลงผีเสื้อ แคลช,
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ อันคา, รอ - กะลา,
รักเธอเสมอ ver.pack4, เรื่องบนเตียง - peacemaker
ลึกสุตใจ ver.pack4, หนาว แคลช
ห่วง 3g, เกินเลย basher,
อธิษฐาน basher

วันนี้ฟังทุกเพลงที่พิมมาทั้งหมดนี่เลย - -*


รูฟเน้น่ารักจางงงงงงงง .. ชมตะเอง .. อิอิ


เรื่องของวันนี้อีก ..........
ตื่นขึ้นมาเช้ามากเลย .. เช้ากว่าทุกวัน 10 นาที โฮะๆๆ ..
ตื่นมาหนีบผม - -* .. ใช้อันใหม่แหระ ดีก่าอันเก่าเยอะ ..
แล้วก้อหอบแคนดี้ 3-4 ถึงไปรร. ปายแจกเพื่อน - -*
ก้อคุ้ม เพราะกำไรที่ได้กลับ คุ้มเกินคุ้ม ห้าห้าห้า ..
ได้ดอกไม้มาด้วย เย่ๆๆๆๆๆๆ .. มีคนบอกว่าไอเลิฟยูด้วยแหระ ..
อิอิ งงอ่าดิ .. ปล่อยไห้งง .. ฮ่าๆๆ ..

มีเรื่องจะเล่า .. ตอนเที่ยง ..
อาวลูกอมปายให้โต๊ะที่เดะเวียดนามมานนั่งกาน ..
พอมาถึงคนสุดท้าย .. ซีเนียร์มันถามกรุว่า ..
ให้เฉพาะเด็กเอเซียหรอ .. เราบอกป่าวว ..
ให้เพื่อนทุกคนแหระ .. มันบอกแล้วให้มานทำไม ..
เราก้อยิ้มๆ แล้วถามว่าไม่อยากด้ายหรอ ..
มันตอบว่าาาาาาาาาาาาาาาาาา ..
โอ้ โอเค๋ .. ฉันคิดว่าเธอชอฟฉันซะอีก ..
- * - อกอิแป้นจาแตก .. แล้วแบบว่าขำมาก
เพราะกรุฟังม่ายรุเรื่อง กลายเปนว่ามานแหระหน้าแหกเอง ..

ที่สะจายอีกอย่างคือ ในคาบอังกิด ..
เราไห้ลูกอมทุกคน ยกเว้นไอ้กัน .. โฮะๆ ..
เกล่ดมานนนน .. อารายก้อม่ายรู้ ..


แล้วก้อมีอีก .. วาเลนไทน์ทั้งทีช่ายป่ะ ..
รร. เรามีจับคู่ให้ด้วย .. แบบให้กรอดแบบทดสอบตั้งแต่เดือนแล้ว ..
แล้วมาแจกผลวันนี้อ่ะ ..
ผลปรากฎว่าาาาา ..




ตื่นเต้นยิ่งกว่าเกรดปลายภาคซะอีก - -*


คู่ของเรา คือ .......ไมค์ T T ม่ายอาวววววว ..
แล้วอีกอันนึง เปนจับคู่ทั้งรร.
กรูได้คู่กับเจคอบ .. จาบ้าตายยยย ..
ซาร่าหัวเราะใหญ่เลย .. เหอๆๆๆ ..


วันนี้ก้อเปนอีกวันที่เรียกว่า วันแห่งความอ้วน ..

มัมกะแด๊ดให้ของขวันด้วย ..
รองเท้าสีชมพูติดจิวเวลรี่โคตรน่ารักเลย ..
ยาทาเล็บสีชมพูอ่อน ..
แล้วก้อเฮอชี่คิสส์ ของโปรด ..
การ์ดวาเลนไทน์ด้วย .. อิอิ


ม่ายมีรูฟนะค่ะ อาวกล้องปายแต่ม่ายล่ายถ่ายค่ะ
-*- แล้วจาอาวปายทามรัยอ่ะค่ะนู๋ ..(เสียงต่อว่า)



ปล. 1 วันนี้แต่งชุดสีชมพูปาย มีแต่คนบอกว่าน่ารัก เขิลล์ - -*
ปล. 2 ถ้าอยากคุยกับเราในวันจันทร์ - พฤหัส
ขอบอกให้มาเล่น google talk เถิดค้าบบบ ..
เลิก msn มาเล่นกับเราที .. เพระาออนด้ายแต่เว็บกูเกิลเท่านั้น ..
แชทมาด้าย 24 ชั่วโมง .. หรอไม่ก้อส่งเมลล์มาที่ gmail
ด้าย 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ..


0 Comments:

Post a Comment

<< Home