:: My colourful life * Share everything ::

Friday, March 03, 2006

:: not really good ::

4 ทุ่มคืนนี้ จะไปดูหนังกับเพื่อนอ่ะ ..
ไม่รู้ทำไม .. แต่รู้สึกไม่อยากจะไปเลย ..
มันมีอะรัยบางอย่างบอกเราว่าจะไม่สนุก ..
แล้วก้ออะรัยบางอย่างที่เปนลางไม่ดี ..

จะเปลี่ยนใจก้อไม่อยากเปลี่ยนแล้ว ..
เพราะคุยกับแด๊ดกับมัม กับเพื่อนไว้ซับซ้อนมาก ..
แล้วสรุปว่าไปงัย .. ก้อเลยไม่อยากไปเปลี่ยนแปลง ..
แล้วตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยจะดีเลยอ่ะ ..

ไม่รู้เรื่องอะรัยที่รู้สึกไม่ดี ..
ไม่อยากได้ยินเสียง ......











Edit ::

กลับมาแล้ว .. ก้อไม่ได้มีอะไรไม่ดี .. ก้อแค่คิดไปเอง .. ยังไงก้อดีแล้วแหละ .. แถมสนุกมากด้วย .. มีเค้า, คลาวเดีย, ไอเมลด้า, อิแอน, วินซ์, แดเนี่ยล(หล่อโคตร), แล้วก้อเพื่อนเนี่ยล .. ไปเจอกันที่โคลด์สโตน .. อยากซื้อไอติมกินจัยจะขาด .. แต่มันบ้าจะไปเต้นกัน .. เราเลยอด .. แล้วพอ 4 ทุ่มกว่าๆ หนังเข้า .. when a stranger call.. เรื่องนี้กรูจำได้แม่น เข้าวันที่ 3 กุมภา วันเกิดอาม่ะ .. กรูตั้งจัยจะดูตั้งแต่มันเข้าแล้ว.. จนถึงวันนี้กรูคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้ดูเรื่องนี้แล้ว .. แต่ปรากดว่าเพื่อนๆ ว้อนท์จะดูเรื่องนี้กัน .. เปนอันว่าถูกจั๊ยถูกจัยอินู๋แพร์ .. แต่ก้อนะ .. ไม่เหนจะน่ากลัวซักเท่าไหร่เลย .. เห็นเอ็กซ์เมนภาค 3 แล้ว ดูแน่ดูชัวร์ .. เดือนพฤษภาคมนี้ .. มีเรื่องนึงเข้าฉายประมานเดือนหน้า .. หนังสแกรี่ เกี่ยวกับเกมอ่ะ .. ใครตายในเกมจะมาตายในชีวิตจริงด้วยวิธีเดียวกัน .. อันนี้น่าดูหน่อย .. ดูไตเติ้ลแล้วเสียวๆดี ..

จะเล่าถึงเรื่องวันนี้ให้ฟัง .. ก้อคือว่า .. เลิกเรียน 12.00 แล้วก้อเลยไปตอกันที่ร้าน hooter ร้านนี้เปนร้านที่แบบว่าสำหรับผู้ชาย .. คือแบบพนักงานจะเปนหญิงหมด แล้วจะแต่งตัวแบบอย่างว่าอ่า .. แล้วถ้าผู้หญิงไปก้อควรจะมีผู้ชายพาเข้าไป .. มันสั่งปีกไก่อีกแล้ว 60 ชิ้น .. แดกกันเถอะ .. 7 คน .. แถมมีเฟรนฟรายคนละถ้วยอีกอ่ะ .. แล้วไม่ใช่รัย ด้วยฟามที่มันอยากกินของฟรี .. มันเลยบอกว่า เออ แพร ไหนๆ ครั้งที่แล้วเราก้อม่ายล่ายไปวันเกิดแพร .. วันนี้ก้อถือว่าเรามาฉลองวันเกิดแพรแล้วกัน .. ว่าแล้วพี่ท่านเรียกแม่สาวฮุทเตอร์มา บอกว่านี่อ่าวันนี้วันเกิดเรา .. แม่สาวนั้นก้อเที่ยวพาเราไปกลางเวที .. กรูเอากับเค้าที่ไหนอ่า .. เพื่อนมันก้อเชียเอาๆ .. สุดท้ายก้อลากเท้าเดินไป .. คนเยอะยังกับรัย อับอ๊ายอับอาย .. แล้วเค้าก้อเรียกคนทั้งร้านบอกวันนี้วันเกิดแพรนะ .. เราจะร่วมกันร้องเพลง .. ว่าแล้วก้อร้องเพลงประจำร้านมา แล้วกรูต้องเต้นด้วยนี่สิ .. เวงจิงๆ .. หันหลังแล้วเต้นอ่า .. เพื่อนเราก้อถ่ายรูฟกันทุกคน .. คือใครมีกล้องก้ออัดวิดิโอ ครัยมีมือถือก้อถ่ายรูฟ .. กรูดังอีกแล้ว - -*.. เวงจิง .. เออ ช่าย .. ม่านถามเราว่า fuck you ในภาสาไทยว่ารัย .. เราก้อคิด ว่ารัยดี .. แล้วเราก้อเลยบอกว่า Narak jung หทมายถึงฟัคยู .. ฟหลังจากนั้น มันก้อเท่วน่ารักจังๆกันทั้งวัน .. พอมาวันนี้ .. มันโทรมาตอนรอเรา .. แล้วเราม่ายล่ายรับ แล้วมันฝากข้อความ .. แล้วมันพูดว่าแพร น่ารักจังๆ มาเร็วๆ พวกเราหิวจะตายแล้ว .. 55+ .. ฟังแล้วชื่นจาย 5555 .. กินเสดคลาวเดียพามาส่งรร. รอแด๊ดมารับ .. กลับบ้านเล่นคอม .. พอ 4 ทุ่มก้อออกไปดูหนัง .. เที่ยงคืนแดเนี่ยลขับรถมาส่ง .. เพราะเค้าเคยอยู่ในเนเบอร์ฮูดเรามาก่อน ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home