:: My colourful life * Share everything ::

Sunday, December 04, 2005

:: First game ::

แฮ่ะแฮ่ม อารมปรวนๆบ่อยช่วงเน้ ..
แบบกำลังปายด้ายดี กลับต้องมาล่มรัยเนี่ยะ ..

ตื่นตอนแปดโมงกว่าๆ .. เช้าโคตรเลยวันนี้ ..
นากาปลุกมานร้องอยุด้าย .. แล้วเราตั้งจายจาเล่นเน็ต ..
เลยจำต้องลุกขึ้นมาทั้งที่ยังง่วงอยู่ ..
มานั่งเล่นอินเตอเนต T T .. ชะตากามกรู ..
เล่นด้ายเฉพาะ สุกเสาอาทิด ..


คนที่อยากหั้ยออนก้อม่ายออนกาน .. ฮึ่มมม ..
ก้อเลยปายเดก่า .. ปายแล้ว ปายแข่งว่ายน้าม ..
กะว่าจาปายว่ายเล่นๆ .. คงจะแข่งกันนิดหน่อย ..

ปรากดว่า .. คนยังกับหนอน .. ยั้วเยี้ยเยอะแยะ ..
ที่สามคาน .. นักว่ายน้ามชายอ่ะ เด็กเอเซียเพเลย ..
กำสิค่ะ .. ยิ่งแพ้เด็กหน้าเอเซียอยุด้วย เหอๆ ..
จำด้ายแม่นแล้ว อิอิ เซนท์โทมัส เด็กโรงเรียนชายล้วน ..
ว่ายน้ามโคตรเลวเลย อิอิ โคตรเร็ว .. อึดมากๆ .. 400 เมตรอ่ะ ..
ระวังตัวไว้นะ .. จาโดนขโมยหัวจายปาย เหอๆๆ ..

เห้ย แล้วเหมือนต้องชะตากานนะ ..
พอแข่งว่ายน้ามเสด มัมก้อมารับกลับ ..
แล้วขับรถออกมา แวะกินของกานที่ซับเวย์ ..
กินๆปาย เพ่ท่านเดินเข้ามากับหม่าม๊า ..
น่าจาเปนคนเวียดนามนะ ..
โอ้โหยย หัวจายแทบหยุดกระดึ๊บๆ ..
ร้านยังเปนสิบๆร้าน .. ดันเลือกร้านนี้อีก ..



อ้อ .. ส่วนเรื่องแข่งว่ายน้ามของเรานั้น ..
เหมือนบ้าจิงๆคับเพ่ .. โค้ชฝึกทีมมาอย่างดี ..
พอจะแข่งถึงนึกด้ายว่า .. ลืมสอนท่ากระโดดน้าม ..
เอ้า กรรมะสาด .. เราก้อมานั่งฝึกกาโดดอยู่ ..
เจ็บชิฟหายยยย .. แง้วววว .. โดดม่ายเปน ..
มานต้องเอาหัวลงก่อนงัย .. แต่เราอ่ะ ..
ดันทำตัวเปนแนวราบ 360 องสา .. โครมมมม ..
ลงปายทั้งตัวเลย .. เจ็บบบบ ..เฮิร์ทปายหมดแล้ว ..

แล้วพอถึงเวลาแข่ง .. ตอนแรก 100 เมตรก้อโอเคนะ ..
ว่ายด้าย .. พอมา 200 เมตร นี่สิ .. หลังๆว่ายจาม่ายรอด ..
ต้องอาสัยกำลังจาย .. กับสิ่งที่ติดอยู่กับตัวตลอดเวลา ..
เกิดแรงฮึดขึ้นมาอีกครั้ง .. ต้องม่ายยอมแพ้ .. ฮึ่มๆๆ ..
และแล้ว .................................................

ก้อแพ้ .. T T ..




แล้วก้อปายร้านมือถือ .. วันนี้ซาร่าซื้อมือถืออานไหม่ ..
เมื่อไหร่เราจามีบ้างน้าาา .. อยากมีแต่ม่ายอยากจ่ายตังเอง ..
อยากให้โฮสจ่ายห้ายอ่า ทามงายเด ..
มือถือเราเองก้อเอามานะ .. ม่ายรุจาเอามาทาม.......รัย ..
ชั้ยก้อม่ายล่ายชั้ย .. ได้แต่เอามาดูเบอร์โทรสับ ..
กับข้อความและรูฟภาพเก่าๆ .. ให้หายคิดถึงเปนพอ ..
เพื่อนๆสูนพันหมด .. จิงๆแล้วม่ายหายหรอก แต่คิดถึงปายไหย่ ..


เราว่านะ คน houston เค้าล้ากว่าพวกเราในเรื่องมือถืออ่า ..
ในสังคมที่เรารุจัก .. ออปชั่นมากสุดที่เค้าต้องการก้อคือ กล้องในมือถือ ..
ส่วนเมสเสจแทบจาม่ายส่งกานเลย .. แล้วปลอกมือถือรัยอ่าหรอ ..
น่ารักๆ ม่ายมีร๊อกก .. มีแต่เรียบๆ ของแท้ .. อุปกรตกแต่งม่ายเคยเหนขาย ..
นี่ขนาดเมืองนี้เปนเมืองอินเตอเนชั่นแนลนะ ..


ม่ายเหมือนเรา .. ออปชั่นที่เราต้องการมากสุดก้อคือ ..
พื้นที่เก็บเมสเสจ .. นี่คือสาเหตที่ซื้อมือถือเครื่องล่าสุด ..
แต่เวงกามเก็บด้ายแค่ 200 เอง .. ต้องมานั่งลบ - -* ..
ออปชั่นถัดมาก้อขนาด, สไตล์ , รูปลักษณ์ภายนอก ..
ชอฟแบบสวยๆ ไร้เสา.. แบบอย่างที่เรามีอ่ะโอเชแล้ว ..
มีไฟกะพริบหลายสีตอนริงโทนดังด้วย .. เราว่าสวยนะ ..
ถัดมาก้อ ออปชั่นการจัดการมือถือ .. แบบพวกแบ่งกลุ่ม ..
แล้วก้อกำหนดรัยเองด้าย .. เสียดายมือถือเราม่ายมี ..
ส่วนกล้องนั้นอินคลู๊ดอยู่แล้ว ชัวๆ .. เหอๆๆ ..


กลับมาๆ .. ซาร่าด้ายมือถือไหม่ ..
แต่เราว่าม่ายค่อยสวยเลย .. ม่ายชอฟอ่ะ ..
(ยังกะเราใช้เอง) ..เทอใช้เงินที่เทอทามงานมาอ่ะซื้อ ..
เจ๋งมั้ยล่ะ .. อยากทามงานบ้างจัง .. แง่มมมมม ..


พอตกค่ำ ปายมากี้กะเอริก้า .. แล้วก้อแบรดด้าน ..
ม่ายหนุกเลย .. เพราะรัยรุป่ะ ..
เพราะมัมแหระ .. พูดให้เราเสียจาย ว่าสิ่งที่เราทามอ่ะ ..
ม่ายล่ายอยุในตารางของมัม .. ซึ่งทัมไห้เสียเวลามัม ..
มานก้อจิงงัย .. ก้อเลยเสียจาย .. ชอฟพูดเหมือนให้เราผิดมากๆ ..
แล้วก่าจาหาบ้านเอริก้าเจอ .. นู่นนน กินเวลาปายชั่วโมง ..
เลยอดดูหนังปายเลยอ่ะ .. เวลาม่ายพอ ..


ความจริงข้อนึงที่ทุกคนพึงตระหนักได้ ..
"ไม่มีใครให้เราได้เท่าพ่อแม่ .."

นี่ถ้าเปนป่าป๊าเรานะ แค่บอกว่าจาปายนี้นะ ..
5 นาทีเดลิเวอรี่ส่งถึงตำหนักแล้ว ..
รถเครื่องปะแต๋นของป่าป๊าเรางัย .. รวดเร็วทันจัย ..
แม้ว่าตอนขอจะโดนด่า .. แล้วเราก้อจะเถียงกลับ ..
บอกป๊าว่าเอาต๊ะๆ .. แล้วก้อทามท่าทางเหมือนรุแล้ว ..
แต่เปนพ่อเราว่าซะอย่าง .. ม่ายรุสึกเข็ดหลาบ - -* ..

"คนอื่น" ว่าสิ .. ถึงรุสึก ..


ก้อเช่นเดวกาน .. บ้านนี้ ..
บอกตรงๆตามรุสึก .. เค้าให้ลูกเค้ามากกว่าเรา ..
จะไปไหน ลูกเค้ามาก่อน .. เราต้องรอ ..
นี่ก้ออีกเหตผลที่ทามไห้ตระหนักได้ ..

แต่รุสึกว่ายังงัยๆ กลับไปนิสัยก้อคงอย่างเดิม ..
- -* .. เก่งแต่เสแสร้ง ..


เอ้ย กลับเข้าเรื่อง ปายมากี้มา ..
มากี้พลาซ่า แหล่งบันเทิงครบครัน ..
วันนี้ เ-สือกตรวจบัตร .. อายุม่ายถึง 18 เข้าม่ายล่าย ..
อด อด อด .. กะว่าจาดูหนัง .. ก้อเวลาม่ายพอ ..
ดันเสียเวลาหาบ้านคุนเทออยุ ..
แล้วมันพาช้านปายกิน .. เร่นปาปาย 1 ชั่วโมง ..
มานสั่งปีกไก่มา 50 ชิ้น .. ม่ายล่ายพูดเล่น ..
แต่คนกินแค่สามคน .. ชั้ยรัยคิดว่ะเมิง ..
เราก้อม่ายรุจาพูดรัย .. เลยปล่อยๆไป ..



แล้วฟรอยชวนปายค้างที่บ้าน .. ก้ออดปาย ..
คร้านขอไห้ไปส่งแล้ว .. เรื่องมากแรง ..


แง่ม บาย ปายแล้ว ..




ปล.. เราออนได้ตอน 8 โมงเช้า(เสา-ทิด)ถึง 4 ทุ่ม(สุก-เสา)..
ก้อเท่ากับ 3ทุ่มเมืองไทย ถึง 11 โมงเช้าเมืองไทย .. เอ้ยงง ..

เอางี้ ..

นี่คือเวลาเมืองไทยที่เราออนนะ .. (เทียบให้เรียบร้อย) ..
เสาร์ ตั้งแต่ตี 4 จนถึง 11 โมงเช้า ..
และตั้งแต่ 3 ทุ่มจนถึงเที่ยงคืน ..
อาทิด ตั้งแต่เที่ยงคืน จนถึง 11 โมงเช้า ..
และตั้งแต่ 3 ทุ่มจนถึงเที่ยงคืน ..
จันทร์ ตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 6 โมงเช้า ..

เหอๆๆๆ เทียบให้แล้วน้าจ้า ..

ส่วนอีเมลล์ส่งมาได้ทุกวัน .. เพราะเช็คได้ ..
แต่ว่าเปนเมลล์นี้นะ .. pearcee@gmail.com ..
จำไว้นะ ไม่มีอันเดอร์สกอล์ .. หรือขีดล่าง ..

ส่วนนี่เบอร์โทรบ้านเรา ..
มีสองเบอร์ 713-8689063 ..
เวลาโทรกดรหัสบัตรรัยแล้วแต่พวกเทอ ..
แล้วก้อกด 1-713-868-9063 ..
อีกเบอจำไม่ได้ .. แหะๆๆ ..


แล้วนี่ก้อที่อยู่เรานะ ..
2006 millwood dr.
Houston, TX77008
USA
สั้นๆง่ายๆ ..ด้ายจายความ ..

นอนล่ะนะ .. บั๊บบาย .. คนดี ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home