:: My colourful life * Share everything ::

Tuesday, February 14, 2006

:: Forget the past! ::

อดีตยังคงอยู่กับเราเสมอ

*****

****

***

**

*

รู้ไม๊ .. คนเราจะเสียไจที่สุดในช่วงเวลาไหน ??




ช่วงเวลาที่อกหัก ??

ช่วงเวลาที่ต้องเสียคนที่ตัวเองรัก ??

หรือช่วงเวลาที่ลาจาก ..







เปล่าเลย .. เวลาที่คนเราจะเสียไจที่สุด ..

คือช่วงเวลาที่เรานึกย้อนถึงอดีตต่างหาก ..

อดีต .. ที่มันไม่สามารถย้อนคืนมาได้ ..




เวลาที่อกหัก...

ตอนที่บอกเลิกกันมันไม่เจ็บปวดเท่ากับ

ตอนที่เรากลับมาถึงห้อง .. แล้วเห็นรูป

ของเค้าบนหัวเตียงหรอก




เวลาที่เสียคนที่ตัวเองรัก...

ตอนที่เราต้องเสียเค้าไปไม่เจ็บปวด

เท่ากันตอนที่เราย้อนกลับมานึกได้ว่า

เราควรจะใช้เวลาร่วมกับเค้ามากกว่านี้หรอก




เวลาที่ลาจาก...

ตอนที่เค้าจากเราไปมันไม่เจ็บปวด

เท่ากับตอนที่เรานึกถึงไออุ่นจากมือ

ของเค้าที่เราเคยสัมผัสหรอก




อดีตยังอยู่ข้างๆตัวเราเสมอ

มันคอยตอกย้ำให้เรารู้ว่าที่ผ่านมา

เราเคยใช้ชีวิตแบบไหน

เคยใช้ชีวิตร่วมกับใคร...

ผูกพันกับคนๆนั้นมากเท่าไหร่ ..




ฮือๆ .. ใครคิดถึงเค้าคนนั้นเหมือนเราบ้าง ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home