:: My colourful life * Share everything ::

Wednesday, February 15, 2006

:: i'm too lazy ::

วันศุกร์ที่แล้ว ไปขายตัว - -* ขายตั๋วตะหาก
ไอ่ตั๋วราฟเฟิลนั่นแหระ .. เอามาไห้เราขาย - -*
กรุก้อม่ายรุจาขายครัยอีก .. ก้อเลยบอกรร.
รร. เลยบอกให้ไปที่บ่อนแห่งหนึ่งซึ่งจำชื่อม่ายล่ายแล้ว ..
จะมีนร.ปายขายประมาน 2-3 คน เราไปด้วยก้อด้าย ..
เราก้อดันมารู้เอาตอนวันศุกร์ก่อนขาย 2-3 ชม .
ปายเดินเล่นกับซาร่าที่เมมโมเรียลอยู่ ..
ก้อเลยเผ่นไปยังบ่อนแห่งนั้นทันที ..

บังเอิญหรือเหตุใดไม่อาจรู้ได้ ..
หนึ่งในนร.ที่ไปขายราฟเฟิล .. คือ แซค!! ..
อีกคนคือเคที่ .. เราก้อนั่งข้างเคที่ ..
ส่วนเคที่นั่งข้างแซค .. > <"

เวลาอยากจะคุยกับแซค ก้อทัมว่าคุยกับเคที่ ..
แล้วก้อถามแซคปายด้วยเลย ^^! แต่แล้ววว ..
มีอยู่ตอนนึง ถามเคที่ แต่สายตาอยู่ที่แซค - -*
เอ้า .. อัยนั้นก้อรู้ตัวดิ .. เวนกำช้านเลย ..

ดูเหมือนว่าแซคจะรู้จักเรามากกว่าที่เรารู้จักมานอีก ..
แสดงว่าต้องมีใครซักคน ไม่ซาร่า ก้อเมลล์ ..
หรอม่ายก้อเอริก้า ที่ปายพูดถึงเราให้แซคฟัง ..


จนมาถึงวันนี้ เราม่ายพูดกับแซคทีอ่า แง้ๆๆ ..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home